Các típ phối đồ theo màu cực xinh giúp bạn tự tin hơn mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - Bạn thường dành bao lâu để chọn ra bộ quần áo cho một ngày đi học và đi làm, đi chơi hay tham gia một bữa tiệc nào đó? Những tip phối đồ theo màu dưới đây sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc rút ngắn thời gian lựa chọn mà vẫn rất thời thượng đấy nhé!

1. Phối đồ với màu xanh lá

Màu xanh lá là màu sắc nhã nhặn với 295 tông màu khác nhau. Xanh lá thu hút bởi cảm giác mộc mạc, bình yên mà nó mang lại cho từng set đồ. Đây là màu sắc hot trend làm mưa làm gió trên các diễn đàn thời trang cao cấp được nhiều chị em yêu thích. Vậy màu xanh lá phối với màu gì sẽ phù hợp và tinh tế.

Màu đen là sự kết hợp tuyệt vời của màu xanh lá. Với màu xanh tươi mới, tràn đầy sức sống khi kết hợp với màu đen sẽ trở nên trầm xuống tạo nên sự quý phái dành cho người mặc. Đây là một ý tưởng hay ho dành cho các cô nàng hiện đại xuất hiện một cách trang nhã, lịch sự trong những buổi tiệc quan trọng.

Một chiếc áo màu xanh lá dù đậm hay nhạt cũng trở nên vô cùng tinh tế và nữ tính khi kết hợp với một chiếc váy hoặc quần màu trắng. Đây được cho là sự kết hợp màu sắc vô cùng tuyệt vời nhẹ nhàng, trung tính rất phù hợp với một mùa hè rất sôi động và mát mẻ.

meo-phoi-do-mau-nau-trendy-hop-mot-va-khong-bi-du-ma-ban-gai-can-biet-202205260739314268

Nếu bạn sở hữu những chiếc áo màu xanh lục hay màu xanh lá cây army thì sẽ rất phù hợp khi kết hợp với những gam màu nâu đậm. Cách phối màu này sẽ tạo nên sự hài hòa hơn cho bộ đồ, vừa mang phong các tươi trẻ nhưng vẫn không kém phần sang trọng.

mau-xanh-la-cay-hop-voi-mau-gi-10

Kết hợp áo xanh lá cây với váy màu tím hoặc ngược lại là một ý tưởng hay ho cho những nàng yêu thích sự nữ tính, nổi bật. Màu tím ngọt ngào, lãng mạn sẽ tạo điểm nhấn và tôn vinh sự độc đáo của chiếc áo màu xanh lá nhã nhặn. Đây là một cách phối đồ tạo nên sự cuốn hút một cách kỳ lạ.

2. Phối đồ với màu đỏ

Màu đỏ luôn mang đến cho người mặc sự nổi bật và quyến rũ, luôn được các tín đồ thời trang ưa chuộng và săn đón. Nhưng để có thể phối đồ với màu đỏ một cách sang trọng, nổi bật thì lại là một việc vô cùng khó. Nếu không biết cách chọn màu phù hợp sẽ rất dễ khiến cho tổng hòa bộ trang phục trở nên dem dúa, lỗi thời và kém sang hơn rất nhiều. Đỏ là một gam màu nóng nên khi lựa chọn màu sắc kết hợp, bạn hãy chọn những màu thuộc nhóm màu trầm tính hoặc màu lạnh. Điều này sẽ tạo nên sự hài hoà và cuốn hút cho những bộ trang phục của bạn.

Màu trắng luôn là lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ khi muốn kết hợp với màu đỏ. Một màu gam nóng và một gam màu trung tính dung hòa với nhau giúp cho bộ đồ của bạn cực kỳ nổi bật mà không gây “chói mắt” người nhìn. Sự kết hợp này sẽ mang đến cho người mặc sự cá tính, năng động thời thượng nhưng vẫn rất nữ tính và tươi trẻ.

607fdd7b7fc868ac6ed297ef2941274c

Nếu màu đỏ khi kết hợp với màu trắng đem lại vẻ đẹp cá tính, năng động thì khi kết hợp với màu đen nó lại mang một vẻ đẹp cá tính nhưng lại vô cùng sexy, quyến rũ và huyền bí, tạo nên những bộ trang phục vô cùng hiện đại, trang trọng. Với một màu đỏ nổi bật kết hợp với một màu đen huyền bí sẽ tạo nên sự hài hòa trong tổng thể trang phục của bạn. 

Untitled

Áo màu đỏ kết hợp với một chiếc quần màu jean xanh rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên hoặc những buổi đi chơi, dạo phố. Quần jean xanh đem đến một diện mạo trẻ trung, năng động. Màu xanh của quần jean sẽ làm dịu đi sắc nóng của màu đỏ, khiến set đồ của bạn dịu mắt hơn và trẻ trung hơn.

Ngoài ra bạn có thể chọn một set đồng màu. Ví dụ với một chiếc chân váy đỏ chói thì bạn có thể phối với một chiếc áo màu đỏ đô chẳng hạn.

3. Phối đồ với màu tím

Một định kiến về màu tím luôn hằn sâu trong tâm trí của phái đẹp đó là "tím lịm tìm sim", những trang phục màu tím thường mang lại cảm giác hơi sến và già trước tuổi. Nhưng nhất định bạn sẽ thay đổi suy nghĩ này khi kết hợp màu tím với các màu này.

2_20200427151825

Màu trắng luôn là lựa chọn hàng đầu khi phối đồ với gần như tất cả các màu sắc và màu tím cũng không ngoại lệ. Bạn có thể chọn cho mình phong cách dịu dàng, nữ tính và thanh lịch khi kết hợp một chiếc áo tím với chân váy trắng. Hoặc bạn có thể trở nên năng động hơn qua chiếc áo blazer tím nhẹ.

pasted image 0

Ngoài màu sự kết hợp của màu tím với trắng thì màu tím và màu đen cũng là gam màu ăn ý thứ hai được các chị em phụ nữ yêu thích lựa chọn kết hợp. Màu tím khi phối với màu đen mang đến nét đẹp vừa trầm vừa nổi, vừa nữ tính vừa bí ẩn, cuốn hút. Đây là một lựa chọn an toàn khi bạn phân vân không biết kết hợp màu. Bạn có thể lựa chọn kết hợp màu đen với những sắc thái tím đậm hay nhạt tùy sức sáng tạo.

Empty

Đối với những màu tím pastel bạn có thể kết hợp với hồng pastel. Mặc trên mình sự phối hợp này sẽ khiến bạn thêm phần dễ thương, đáng yêu và ngọt ngào. Bạn sẽ giống như những thanh kẹo lollipop hay những con thần thú unicorn vô cùng dễ thương vậy.

4. Phối đồ với màu xanh dương

Màu xanh lam mang đến cảm giác mát mẻ khi ở biển, màu xanh của bầu trời dịu dàng, êm đềm và nhẹ nhàng.

phoi-mau-xanh-duong-voi-mau-trang

Phối màu xanh lam với màu trắng rất phù hợp với mùa xuân hè đầy nắng. Bởi vì có lẽ nó mang sắc tự nhiên của bầu trời xanh và mây trắng, làm tăng thêm cảm giác tinh khiết, trong trẻo và dịu dàng. Điều này cho phép người nhìn cảm thấy nhẹ nhàng hơn và yên tĩnh hơn. Khi kết hợp với màu trắng, bạn nên ưu tiên màu xanh lam nhạt, trung tính chẳng hạn như xanh da trời, xanh hồ, xanh xám,...

mau-xanh-duong-phoi-voi-mau-gi-5

Đây là một cách phối kết hợp màu sắc khá quen thuộc của các cô nàng Hàn Quốc nữ tính, dịu dàng. Bạn nên chọn những màu xanh nhạt kết hợp với màu hồng nhạt để tranh trở nên bị lòe loẹt.

Cach-phoi-mau-xanh-duong-voi-mau-cam

Màu xanh với màu cam là sự kết hợp khá thú vị. Sự kết hợp này sẽ mang đến cảm giác mạnh mẽ. Nhưng vì màu cam thường khá sáng bạn nên chọn những gam màu xanh như xanh đậm, xanh nước biển để giảm độ sáng của màu cam.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link