Trước khi chính thức làm cô dâu, Phạm Hương đã nhiều lần gây sốt khi diện váy cưới

( PHUNUTODAY ) - Thời còn làm mẫu ở nước nhà, Phạm Hương cũng nhiều lần khiến dân tình đứng ngồi không yên với những màn thả dáng trong váy cưới.

Từ sau khi sang Mỹ, Phạm Hương vô cùng kín tiếng về đời tư. Dù đã có chồng và sinh con, song Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vẫn chưa chính thức công bố về đám cưới của mình. 

Mới đây, Phạm Hương khiến công chúng được dịp xôn xao khi khoe khoảnh khắc thả dáng trong mẫu váy cưới lộng lẫy. Được biết, cô đang thực hiện bộ ảnh cưới cùng ông xã doanh nhân sau nhiều năm về chung một nhà. Diện mẫu váy cưới gợi cảm, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 "đốn tim" người nhìn bởi nhan sắc beauty queen và vóc dáng nuột nà. 

Empty

Khung ảnh diện váy cưới mới đây của Phạm Hương gây sốt mạng xã hội.

Empty

Cô mang lên mình những món phụ kiện kim cương đắt đỏ. 

Sau khi bất ngờ đăng tải hình ảnh diện váy cưới sau nửa tháng về nước, những lần diện đầm cô dâu của mỹ nhân sinh năm 1991 cũng được fan nhắc lại. Vốn sở hữu body thon thả, nàng hậu gốc Hải Phòng tự tin cân đẹp mọi thiết kế. Đặc biệt, sắc trắng của váy cưới càng tô điểm thêm nét đẹp sắc sảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. 

Empty

Vóc dáng thanh mảnh giúp nàng hậu tự tin cân mọi trang phục cưới khó. 

Empty

Người đẹp tựa nữ thần khi chụp váy cưới dưới bối cảnh thiên nhiên. 

Empty

Thời điểm chưa thi Hoa hậu cô đã chuộng sử dụng màu son đỏ. 

Empty

Mỹ nhân 9x hóa nàng công chúa với thiết kế váy cưới xanh pastel lộng lẫy.

Qua những lần diện váy cưới, Phạm Hương càng chứng minh đẳng cấp sắc vóc bất biến với thời gian của mình. Dù hiện tại đã chạm ngõ U40, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vẫn rạng rỡ, nhuận sắc hơn hẳn khi thả dáng trong thiết kế đặc biệt này. Điều này cũng giải thích lý do vì sao mỹ nhân 9x luôn giữ được sức hút của mình ở Vbiz. Có thể thấy lần trở lại này, Phạm Hương đã mang đến cho công chúng nhiều điều bất ngờ. 

Có thể nói, gu thời trang của Phạm Hương chưa từng khiến dân tình thất vọng. Nhất là ở bên Mỹ, cô nàng liên tục có những màn lên đồ sang chảnh khó ai bì kịp. 

Empty

Còn nhớ khi ở Mỹ thì lúc nào Phạm Hương cũng lên đồ chuẩn phu nhân quyền quý bên siêu xe đắt tiền, đồng hồ túi xách xa xỉ. 

Empty

Thậm chí một chiếc túi xách hàng hiệu với giá tiền đắt đỏ khi ở Mỹ cũng chỉ là vật dụng để Phạm Hương đựng đồ bỉm sữa mà thôi. 

Hiện, Phạm Hương vừa về nước và thực hiện một vài hoạt động đã lên kế hoạch từ trước. Mỹ nhân gốc Hải Phòng cho biết cô sẽ quay lại showbiz sau khi chu toàn cho tổ ấm, đặc biệt là hai quý tử của mình.

 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link