Cùng "Nữ hoàng legging" Hàn Quốc giúp bạn phối đồ đơn giản nhưng cực kỳ tôn dáng

( PHUNUTODAY ) - Thường được biết đến với tên gọi "Nữ hoàng legging", Naeun (cựu thành viên Apink) không bao giờ khiến mọi người phải thất vọng khi xuất hiện với chiếc quần legging, nhờ phong cách phối đồ đơn giản, độc đáo và sành điệu. Hãy tham khảo những cách phối đồ dưới đây để việc mặc quần legging trở nên dễ dàng hơn nhé!

Từ năm 2014, Naeun xuất hiện cùng chiếc quần legging trong một video nhảy của nhóm Apink đã trở thành một hiện tượng lớn khi các quần legging sau đó đã trở thành món hàng bán chạy, được rất nhiều fan nữ săn lùng chỉ vì cô nàng mặc quần Legging quá đẹp. Chính vì lý do đó mà cho đến nay người ta vẫn thường nhắc đến Naeun là "Nữ hoàng legging". Mỗi lần xuất hiện, Naeun lại có cách phối đồ với quần legging khác nhau vô cùng đơn giản nhưng vô cùng tôn dáng, sành điệu.

Naeun rất hay sử dụng quần legging, khi đến phòng tập nhảy, phòng tập gym, trình diễn trên sân khấu, hoặc ở sân bay...

20180704160234-1612

Để thoải mái cho hoạt động nhảy với cường độ cao hay tập gym thì chiếc quần legging là vô cùng phù hợp với độ co giãn tốt và thấm hút mồ hôi. Khi ở phòng tập, naeun thường phối quần legging với một chiếc áo croptop. Đi cùng với đó là một chiếc giày thể thao chắc chắn, ôm chân thể hiện sự năng động.

20180704160230-a087

Màu sắc ưa thích của Naeun là màu đen nên không khó thấy những lúc cô nàng diện full đen như vậy. Lần này, cô nàng kết hợp quần legging với một chiếc áo khoác da. Đây cũng là một trong những kiểu áo vô cùng hợp khi mặc với quần legging. Không cần quá cầu kỳ, bạn chỉ cần mặc thêm một chiếc áo thun bó sát bên trong, thêm một chiếc kính râm sang chảnh là có thể tự tin xuất hiện được rồi. Nếu ai không thích mặc full đen như vậy, thì có thể thay áo thun bó sát bên trong bằng một chiếc áo croptop trắng kết hợp với một đôi sneacker cùng với màu áo croptop và thêm một chiếc lưỡi chai là vô cùng hoàn hảo.

Với chiếc quần legging sọc ngắn, Naeun kết hợp bên trong với một chiếc áo hoodi ngắn, khoác bên ngoài một chiếc áo phao gió tay phồng vô cùng năng động. Thay vì sử dụng, túi sách như bình thường, thì với bộ outfit này, cô nàng lại đeo một bên chiếc balo vừa đơn giản vừa thể hiện cá tính, tôn dáng cực đẹp. 

Quần legging nữ đẹp có khá nhiều loại và chất liệu, nhưng đa phần là quần ôm vải thun. Để thể hiện cá tính mạnh mẽ nhưng vô cùng sexy của mình, Naeun chọn cho mình chiếc quần legging da bóng, cùng một chiếc áo croptop long lanh sát nách thêm đôi bốt cao gót dạng vải ôm bó sát chân đã hoàn toàn khoe được thành công 3 vòng đầy đặn, hoàn hảo. Bộ outfit phù hợp với trình diễn trên sân khấu vừa cá tính vừa sexy, xinh đẹp và thu hút mọi ánh nhìn.

Ngoài những lần xuất hiện với những chiếc quần legging màu đen mà cô ưa thích, Naeun cung chọn những chiếc quần legging sáng màu như màu đỏ với sọc trắng bản to, nhằm khoe được đôi chân thẳng dài cùng với làn da trắng của mình. Cùng với đó cô nàng phối thêm chiếc áo croptop thun trắng và những phụ kiện bạc như khuyên tai, vòng cổ, vòng tay đã thể hiện được vẻ đẹp quyến rũ, nữ tính, như một tiểu thư chính hiệu.

Với bộ outfit này, Naeun sử dụng một chiếc quần legging màu xanh với một chếc áo croptop bên trong và khoác ngoài bằng một chiếc áo khoác jean màu xanh. Vì thời gian, cô nàng mặc bộ này là mùa đông nên Naeun đã chú ý giữ ấm bằng cách mặc một chiếc áo khoác jean dài, bên trong là một lớp bông ấm áp. Bên cạnh đó, bạn có thể phối thêm một chiếc balo mini nhưng đeo chéo như vậy để phù hợp với bộ outfit này.

Quần legging với thiết kế ôm bó sát người vừa đem lại lợi thế khiến chị em mê mẩn là có thể khoe được vóc dáng của mình nhưng cũng lại chính là nhược điểm khi mặc loại quần này không phù hợp với những nơi cần sự trang nghiêm, nơi có nhiều những người cao tuổi. Vì vậy bạn nên cân nhắc mặc trang phục phù hợp với từng hoàn cản và địa điểm cụ thể nhé.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link