Học các cô gái xứ Trung 2 nguyên tắc cơ bản phối đồ đẹp trong mùa đông

( PHUNUTODAY ) - Các cô gái này chỉ áp dụng những items quen thuộc nhưng cách mix&match cao tay chính là yếu tố để tạo nên một outfit ấm áp lại cực bắt mắt.

Mùa rét là lúc chị em có thể diện đủ các món đồ khác nhau. Tuy nhiên đây cũng là lúc chị em đau đầu để làm sao vừa mặc đẹp lại vừa đảm bảo sự ấm áp. Nếu đang quá bí ý tưởng thì hãy tham khảo những 'chị gái xứ Trung'. Họ chính là người có thể giúp đỡ các cô nàng trong cách phối đồ mùa đông vừa xịn, vừa đẹp khỏi bàn. Đặc biệt, các cô gái này chỉ áp dụng những items quen thuộc nhưng cách mix&match cao tay chính là yếu tố để tạo nên một outfit ấm áp lại cực bắt mắt.

Tận dụng áo lông cừu

Áo lông cừu chính là một trong những item mùa đông đang được giới trẻ ưu ái trong mùa đông. Nếu bạn chưa có thì hãy nhanh tay mix cùng với áo sweater (áo tay dài) bên trong, quần skinny vào boots cao cổ. Khi diện outfit này đảm bảo vừa đẹp lại vừa ấm áp cực đỉnh khỏi bàn. 

Empty
Empty

Đối với cô nàng cá tính, 'chất chơi', bạn cũng có thể linh hoạt phối áo khoác lông cừu cùng với quần ống rộng, quần jogger cùng sneaker 'hầm hố'. Mặc set đồ này bạn vừa giữ được nét 'cool ngầu' mà cũng không lo bị lạnh. 

Bên cạnh quần ống suông, các cô gái yêu thích phong cách thể thao cũng có thể áp dụng cách phối quần legging tối màu cùng với áo lông cừu cũng là một lựa chọn hoàn hảo.

Áo dạ là chân ái

Mùa đông có vô vàn nhưng item đinh và một trong số đó chính là áo khoác dạ dáng dài. Dù đây là mẫu đã có từ rất lâu nhưng jầu hết các bạn gái đều khá dè chừng với kiểu áo này vì nếu phối không đúng cách, nàng có thể biến thành 'nấm lùn' và 'bơi'. Tuy nhiên cứ nhìn các chị em xứ Trung bạn sẽ thay đổi suy nghĩ ngay. 

Áo cổ lọ, áo sơ mi kết hợp với chân váy midi là một công thức phối đồ mùa đông mà mọi bạn gái đều nên để mắt. Combo này vừa giữ ấm lại cực phù hợp để kết hợp cùng một chiếc áo dạ dáng dài thời thượng.

Đầm liền thân sáng màu kết hợp với áo dạ dáng dài cũng là lựa chọn hợp lý. Nếu trời cực kỳ lạnh thì bạn đừng quên mặc chèn thêm một chiếc áo len bên trong để giữ ấm cơ thể nhé. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link