Loạt gợi ý về váy cocktail đẹp nhất giúp nàng tỏa sáng trong các bữa tiệc

( PHUNUTODAY ) - Hãy chọn cho mình một chiếc váy siêu nữ tính với tông màu sáng, rất phù hợp trong bất kỳ bữa tiệc nào.

Váy cocktail đám cưới

Nếu bạn muốn nổi bật giữa đám đông, hãy chọn cho mình một chiếc váy siêu nữ tính với tông màu sáng, rất phù hợp trong bất kỳ sự kiện cưới nào. Các chất liệu tốt nhất là vải mềm, ren hoặc voan, được làm để tăng thêm vẻ quyến rũ và khiến bạn cảm thấy như một vị khách danh dự tại bất kỳ sự kiện mà dự đám cưới lại càng nổi bật. 

1379727119-untitled-1

Váy cocktail cho người quá khổ

Khi màu đen luôn hợp thời trang, các sắc thái như xanh nước biển, đỏ tía và xanh lục bảo lại phù hợp với thân hình cong. Hãy chọn những chiếc váy cocktail bằng chất liệu vải mềm mại, thướt tha và có những chi tiết độc đáo để đảm bảo chiếc váy dạ tiệc của bạn không quá giản dị hay xuề xòa. Hoàn thiện vẻ ngoài với đôi xăng đan cao gót và một chiếc túi nhỏ đeo vai. Hãy cân nhắc đeo một chiếc băng đô lụa nhiều màu sắc để tạo điểm nhấn thú vị.

Váy cocktail dự tiệc 

Váy dự tiệc cocktail nổi bật so với quy tắc ăn mặc tổng thể là có lý do chính đáng và đây là lý do tại sao. Những chiếc váy cocktail đẹp nhất được làm từ lụa và sa tanh, sẽ ấn tượng hơn nếu trang trí bằng sequins và lông vũ. Bạn nên cân nhắc các màu nhạt hơn như xanh dương nhạt, xanh lá cây rực rỡ, than sáng bóng đậm và thậm chí các biến thể của màu vàng khi chọn màu phù hợp. Điều tương tự cũng áp dụng cho giày và phụ kiện; màu sắc phải tươi, trẻ và bổ sung cho nhau.

dam-lua-satin-12

Váy cocktail đen

Không nghi ngờ gì nữa, chiếc váy cocktail phù hợp nhất cho một sự kiện trang trọng vẫn là “chiếc váy đen nhỏ”. Nếu bạn cảm thấy rất thoải mái với sự kiện và muốn nổi bật giữa đám đông, bạn có thể mặc một chiếc váy cocktail trang trọng với kiểu cách điệu, chẳng hạn như cắt một bên. Hoặc, nếu bạn thực sự táo bạo, hãy phá vỡ quy tắc về trang phục cocktail và mặc một chiếc váy ngắn kết hợp khéo léo với các phụ kiện.

Phong-cach-vay-cocktail-dep-nhat-cho-nam-2022-4-1656388304-296-width999height1160

Váy cocktail cho người có thân hình nhỏ nhắn

Việc tìm kiếm những chiếc váy cocktail tuyệt đẹp cho những người có kiểu cơ thể, kích cỡ và hình dáng khác nhau luôn là một vấn đề lớn nhưng không còn nữa. Hầu hết những chiếc váy cocktail nhỏ nhắn đều dễ thương một cách tự nhiên, nên hãy chú ý đến loại chất liệu và tỷ lệ cơ thể.

Phong-cach-vay-cocktail-dep-nhat-cho-nam-2022-6-1656388304-627-width1000height1166

Váy cocktail họa tiết hoa

Váy cocktail hoa có thể đáp ứng các yêu cầu về trang phục mà vẫn giữ cho bạn phong cách và hợp thời trang. Những chiếc đầm dạ tiệc hoa tượng trưng cho sự khởi đầu mới, những nụ hoa đầu tiên lại nhú lên sau một mùa đông dài lạnh giá, tạo cảm giác tươi mới và trẻ lại. Chỉ cần đảm bảo rằng những chiếc váy cocktail hoa của bạn được làm từ chất liệu vải nhẹ với lớp xếp nếp bồng bềnh để có vẻ ngoài đáng yêu; như những phong cách boho. 

Váy cocktail độc đáo nhất

Được thiết kế như những bộ quần áo bắt mắt, hầu hết những chiếc váy cocktail độc đáo đều có họa tiết, đường cắt và chất liệu táo bạo. Hoàn thiện vẻ ngoài với hoa tai vui tươi và đôi giày phù hợp màu sắc, thoải mái để tạo ra vẻ ngoài táo bạo và sang trọng, hoàn hảo cho các sự kiện kỳ nghỉ sang trọng và các bữa tiệc trên bãi biển.

vay-dam-co-yem-du-tiec-02
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link