Phụ nữ Pháp hè nào cũng diện món đồ này, vừa kéo chân dài miên man lại tăng vẻ yêu kiều

( PHUNUTODAY ) - Váy xẻ tà chính là món thời trang nên có mặt trong tủ đồ hè của các nàng, nhất là với ai yêu phong cách nữ tính.

Vào mùa hè, phụ nữ Pháp rất chăm lên đồ với váy. Style diện váy của họ đa dạng, sinh động. Đặc biệt, không khó để nhận ra, có một thiết kế được các quý cô người Pháp diện với tần suất dày đặc mỗi khi hè về, đó chính là váy xẻ tà. 

Chi tiết đắt giá nhất của mẫu váy xẻ tà đương nhiên là đường cắt dọc phần thân dưới, giúp để lộ một khoảng chân nhất định. Đường xẻ tà này tôn lên nét gợi cảm của người mặc, đồng thời tạo hiệu ứng bay bổng, giúp cặp chân của người diện có độ dài miên man về phần nhìn, từ đó vóc dáng càng thêm cao ráo, thanh thoát.

Empty

Có rất nhiều lựa chọn để biến hóa phong cách, chứ không sợ bị nhạt nhẽo, một màu. Những kiểu váy xẻ tà được phụ nữ Pháp ưa chuộng bao gồm váy sơ mi, váy hai dây và váy quấn… Sự biến đổi về họa tiết cũng sẽ giúp style luôn tươi mới.

Các cô nàng Pháp không chỉ diện váy xẻ tà trơn màu, họ còn ưu ái váy hoa, váy chấm bi hay váy kẻ… Đây đều là những họa tiết rất sành điệu, trẻ trung, giúp vẻ ngoài của chị em thêm nổi bật, hút mắt nhưng vẫn có được sự tinh tế, sang trọng.

Empty

Váy xẻ tà chẳng những cho hiệu quả "ăn gian" vài ba phân chiều cao, mẫu váy này còn giúp vóc dáng của chị em trông gầy mảnh hơn hẳn. Nếu chọn váy xẻ tà có chi tiết cổ chữ V, tổng thể sẽ càng thêm phần gọn gàng, thanh thoát. Ngoài chi tiết cổ chữ V, váy xẻ tà có phần tay bồng cũng là phiên bản chị em nên để mắt tới. Diện váy xẻ tà có chi tiết tay bồng sẽ yêu kiều hơn gấp bội. 

Váy xẻ tà cổ vuông giúp hé lộ phần xương quai xanh thanh mảnh, làm nổi bật nét quyến rũ của người diện. Phần cổ vuông chính là chi tiết "đắt giá", giúp sang chảnh hóa cả tổng thể outfit, ngay cả khi bạn không mua thiết kế quá đắt tiền.

5

Chỉ với một đôi khuyên tai kiểu dáng cơ bản, phảng phất nét cổ điển, hay vòng cổ ngọc trai hoặc dây chuyền vàng, vẻ ngoài của người mặc trông đã long lanh hơn rất nhiều. Và vì chọn trang sức có kiểu dáng không quá cầu kỳ, nên dù tô điểm phụ kiện, tổng thể trông vẫn tinh tế, chứ chẳng sợ rối mắt, sến sẩm.

Có một phần quan trọng khi diện váy xẻ tà mà chị em cần ghi nhớ, đó là giày dép mix cùng. Phụ nữ Pháp thường chọn các mẫu giày như sandal quai mảnh, giày mule, giày màu be, Mary Jane…

Các mẫu giày chân ái của phụ nữ Pháp cũng giúp tổng thể trang phục thêm phần sang trọng và tinh tế, chị em càng có lý do để tham khảo. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, phụ nữ Pháp đã gợi ý cho chị em một số kiểu tóc để áp dụng khi diện váy xẻ tà, đó là tóc buộc thấp, tóc buộc nửa, tóc xõa sóng nhẹ...

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link