Cách phối đồ với sơ mi nữ công sở đơn giản mà vẫn cuốn hút

( PHUNUTODAY ) - Nếu các nàng công sở đang cảm thấy nhàm chán với những chiếc áo sơ mi quen thuộc thì hãy thử ngay những gợi ý phối đồ đẹp với mẫu áo sơ mi sau đây nhé, chắc chắn nó sẽ đem tới những ngày làm việc đầy năng lượng cho bạn.

Áo sơ mi công sở phối hợp cùng quần tây

Áo sơ mi nữ với quần tây nữ là bộ đôi trang phục của nàng công sở. Kết hợp áo sơ mi và quần tây là một sự ăn ý, bạn chỉ cần chọn kiểu cách và màu sắc phù hộ là được rồi.

Có nhiều kiểu kết hợp áo sơ mi với quần tây bạn có thể tham khảo như áo sơ mi voan, sơ mi ren cách điệu, sơ mi hoa cùng quần tây dáng đứng, quần ống suông, ống vẩy,… Để bộ đồ thêm thanh lịch và thời trang, bạn có thể kết hợp thêm các phụ kiện như túi xách hoặc đồng hồ, giày cao gót hoặc sandal sẽ giúp bạn nổi bật hơn.

cach-phoi-do-voi-so-mi-nu-cong-so-khong-bao-gio-loi-thoi-2-4e1076

Áo sơ mi công sở nữ mix với chân váy

Một công thức đơn giản và dễ dàng ghi điểm nhất đó chính là mix áo sơ mi nữ với các mẫu chân váy. Đây cũng là sự kết hợp được các bạn gái yêu thích và lựa chọn rất nhiều vì độ tiện lợi và duyên dáng mà chúng mang lại.

Áo sơ mi công sở nữ khi được mix cùng chân váy sẽ giúp bạn trở nên hiện đại hơn nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch cần có ở nơi làm việc. Để thêm phần nổi bật, bạn hãy khéo léo chọn những mẫu áo sơ mi hợp với xu hướng như: áo sơ mi cổ thắt nơ hoặc áo sơ mi họa tiết chẳng hạn.

Empty
Empty

Áo sơ mi túm vạt

Kiểu áo buộc túm vạt ở đằng trước này cũng rất được ưa thích. Nó khá cá tính, sexy và thời trang. Bạn có thể buộc hờ 2 vạt áo rồi để buông thõng ở đằng sau hoặc buộc túm tất cả lại, để lộ vòng eo của mình.

Lưu ý nhỏ, đừng mặc quần jean quá rộng, cỡ trung bình hoặc ôm bó là tốt nhất. Điều này sẽ khiến bạn trông không bị luộm thuộm và không quá béo.

ba5bb46edfe738d76a0dede0cc4003c8

Áo sơ mi với quần jeans

Sẽ không bao giờ lỗi mốt nếu bạn phối áo sơ mi cùng quần jeans. Đây là một loại trang phục dễ mặc và phù hợp với nhiều dáng người và có thể linh hoạt trong môi trường văn phòng. Bạn sẽ thật tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn của mọi người. Cá tính năng động là từ khi nói về sự kết hợp này.

Bạn có thể phối áo sơ mi nữ công sở over size, sơ mi voan, áo tay ngắn, áo sơ mi ren đều thích hợp với quần jeans. Những chiếc quần skinny cũng thích hợp cho nàng đi làm. Nhớ mix thêm các phụ kiện như giày cao gót hoặc túi xách độc đáo sẽ giúp bạn tỏa sáng hơn đấy nhé.

ao-so-mi-cong-so-nu-13-696x870

Áo sơ mi với váy yếm

Với những cô nàng cá tính, một chiếc áo sơ mi cùng váy yếm vẫn giữ được vẻ lịch sự mà lại ấn tượng hơn rất nhiều. Khi phối cùng một đôi giày thể thao năng động bạn không chỉ diện được đi làm mà còn có thể đi chơi hoặc dạo phố.

cach-phoi-do-voi-so-mi-nu-cong-so-khong-bao-gio-loi-thoi-2-30f7f0
Theo:  khoevadep.com.vn copy link