Gợi ý 10 cách phối đồ đẹp cho nữ đi chơi ngày hè, đảm bảo sành điệu hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 10 cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè, bạn có thể tham khảo để có ảnh sống ảo.

1. Đầm oversize 

Những chiếc đầm oversize cho phép bạn tung tăng cả ngày mà không sợ gò bó. Nếu mê style công chúa, bạn có thể chọn đầm oversize dạng chữ A kết hợp với các kiểu sneaker, sandal năng động. Đầm oversize nữ sinh đặc biệt thích hợp ở những miền đất trữ tình như Đà Lạt.

Empty

2. Áo crop top kết hợp quần jean hoặc váy

Crop top luôn là lựa chọn sinh động cho mùa hè. Nếu cùng là bạn bè hoặc những người trẻ đi chơi với nhau, vậy hãy thỏa sức sáng tạo với crop top, và khoác thêm áo ngoài nếu cần thiết. Crop top thích hợp với mọi loại quần và váy dài hoặc ngắn. Bạn có thể chọn các màu sáng hoặc màu tương phản.

Empty

3. Quần yếm kết hợp áo thun hoặc sơ mi

Quần yếm luôn là mốt vào mỗi mùa hè, đặc biệt giúp bạn nổi bật trong các tấm ảnh tập thể. Quần yếm thích hợp để đi chơi vườn dâu, đi hái trái cây ở các nhà vườn, đi chụp ảnh ở đồi chè… Bạn có thể bộc tóc cao để ngoại hình được sáng sủa hơn, tránh rơi vào tình trạng xuề xòa, luộm thuộm.

Empty

4. Chân váy chữ A kết hợp với áo kiểu

Váy chữ A thích hợp cho một buổi hẹn hò lãng mạn trong quán cà phê hay khi đi ăn nhà hàng, đi bar… Thay vì các kiểu áo sơ mi công sở cứng nhắc, bạn có thể chọn các kiểu áo ren, áo voan, lụa…

Empty

5. Đầm xòe

Đầm xòe giúp bạn dịu dàng và bay bổng hơn. Bạn nên chọn kiểu đầm có màu sáng tươi, thích hợp chụp ảnh cả ban ngày và buổi tối. Bạn có thể kết hợp thêm một chiếc mũ rộng vành, vừa tránh nắng vừa hợp thời trang.

Empty

6. Nguyên set denim

Quần jean ống loe và váy denim, kết hợp cùng áo khoác jean mang đến sự cổ diển, cá tính. Bạn có thể sắm thêm một chiếc mũ cao bồi và túi xách màu nâu đất để hợp với ý tưởng miền Tây hoang dã.

Empty

7. Áo sơ mi 

Nếu không thích phong cách tomboy hầm hố thường thấy, bạn có thể chuyển qua chế độ tomboy dịu dàng với áo sơ mi và quần suông đơn giản. Kiểu phối đồ này giúp bạn đối lập hoàn toàn với những cô nàng điệu đà.

Empty

8. Quần short đi kèm với áo thun, sơ mi hoặc tank top

Quần short luôn là trang phục hàng đầu được chị em lựa chọn, đặc biệt nếu bạn đi chơi biển. Ngoài các kiểu quần jean quen thuộc, bạn có thể chọn cách phối đồ với quần short kaki, quần kẻ sọc. Bạn nên chọn những kiểu quần chất liệu dày thay vì các loại quần lụa hay quần ren ôm sát.

Empty

9. Áo blazer không tay

Áo blazer không tay giúp trang phục nhẹ nhàng, thoải mái, bạn hoàn toàn có thể mặc đi chơi ở những khu biệt thự resort hoặc tham dự tiệc tối. Áo blazer không tay thích hợp phối với quần ôm, váy ôm, đeo thắt lưng kim loại mảnh để giúp vóc dáng cân đối và cao ráo.

Empty

10. Phối áo gi lê với quần hoặc váy

Những chiếc áo gi lê không tay giúp tạo điểm nhấn cho trang phục của bạn, đồng thời bảo vệ phần ngực được ấm áp, tránh cảm lạnh về đêm. Bạn có thể kết hợp gi lê với quần jean hoặc quần ống rộng, quần baggy. 

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link