Cẩm nang chinh phục đầm maxi cho mọi dáng người, nàng nào cũng nên biết

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đã và đang có ý định biến đầm maxi thành món đồ không thể thiếu trong tủ đồ nhà bạn hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Đầm maxi luôn được xem là một trong những món đồ thời trang được ưu ái vào mùa hè. Món đồ này cũng là một trong những bí quyết toả sáng dù bạn đang ở bất cứ đâu từ đường phố, công viên, du lịch. Nếu bạn đã và đang có ý định biến đầm maxi thành món đồ không thể thiếu trong tủ đồ nhà bạn, hãy cùng ghi nhớ những mẹo cơ bản sau nhé.

Cách diện đầm maxi mùa hè

Việc tìm ra chiếc đầm hoàn hảo để tôn vinh cơ thể là điều rất quan trọng.

- Nếu bạn quá cao và muốn cơ thể cân đối hơn; hãy tìm đến mẫu maxi hai màu được tách biệt ở giữa. Bạn có thể tạo nên ấn tượng hài hoà hơn khi phối đầm maxi cùng với giày đế bệt.

20180313-cach-dien-dam-maxi-01

- Với chị em có chiều cao khiêm tốncó thể khiến mình trông cao hơn với đầm maxi cổ V cùng với giày cao gót. Bạn cũng nên tránh xa các mẫu bèo nhún hay có in hoạ tiết; vì chúng có thể khiến bạn trông thấp đi rất nhiều.

- Các quý cô thon thả có thể thử mẫu maxi đang được ưa chuộng nhất – đầm maxi xếp li – trong khi những ai đậm người hơn nên tránh xa loại này, cũng như loại maxi được làm từ vải dày.

- Với ai sở hữu vòng một hay là bờ vai lớn nên mặc loại maxi có đường xẻ cao ở ngực, giúp cân bằng phom dáng.

- Để tạo nên cảm giác rằng bạn thon thả hơn; hãy tìm đến các mẫu đầm maxi có tông màu tối hơn. Và luôn luôn nhớ rằng, đầm maxi chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai có đôi chân không được hoàn hảo lắm.

2-1498459649-width650height625

Cách phối đầm maxi hack dáng

- Để thêm chút góc cạnh cho vẻ ngoài của bạn; hãy phối đầm maxi với giày boots cùng với áo khoác da.

- Đầm maxi khi phối cùng áo khoác mùa hè và áo lửng có thể tạo nên vẻ ngoài thoải mái và vô cùng tiện dụng.

- Đầm maxi dáng suông có thể được phối cùng với phần áo rộng. Trong khi đó, váy maxi dài và có độ xoè rộng sẽ rất tuyệt khi đi cùng áo ôm.

- Đầm maxi hoạ tiết nên được phối cùng với áo trơn màu. Trong khi váy maxi một màu có thể được mặc cùng với áo hoạ tiết.

- Đầm maxi đều không nên được mặc cùng blazer hay là cardigan.

kham-pha-3-cach-mac-vay-maxi-thoi-thuong-mua-moi-m5-1458284592-width500height750

Bạn có thể nâng thêm tầm phong cách khi phối đầm maxi với phụ kiện phù hợp. Từ túi xách, nón rộng vành, nhẫn bản lớn, hay là dây chuyền dài… Tất cả đều có thể phù hợp với chiếc đầm maxi của bạn.

Váy maxi đã trở thành một món đồ yêu thích trong mùa hè của nhiều phụ nữ sành điệu và chưa có dấu hiệu lỗi mốt. Nếu bạn là người cao ráo, đầm maxi dường như là lựa chọn không thể bỏ qua. Những cô nàng thấp bé chỉ cần áp dụng những lưu ý trên là cũng diện đẹp món đồ này rồi. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link