Lâm Vỹ Dạ gây hoang mang với dòng trạng thái đầy ẩn ý vì 'quá chân thành và vội tin người'

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của Lâm Vỹ Dạ và lời động viên của dàn sao Việt dưới bài viết khiến dân tình tò mò.

Mới đây, trên trang Facebook của mình, Lâm Vỹ Dạ đã đăng tải dòng trạng thái: "Chân thành quá mức là cái tội. Tin người quá vội là cái ngu". Đính kèm với dòng trạng thái này, Lâm Vỹ Dạ cũng thay đổi avatar facebook của mình là hình ảnh một câu nói được cô nàng sưu tầm: "Mong bạn đem lòng từ bi và thái độ ôn hòa để tỏa những nỗi oan ức và bất mãn của mình, có như vậy người khác mới khả dĩ tiếp nhận".

251255825_5035774189784587_9183771289316582653_n-ngoisaovn-w1113-h1850

Dưới bình luận, nhiều đồng nghiệp, bạn bè thân thiết và khán giả đều bày tỏ sự lo lắng. Là người em thân thiết của Lâm Vỹ Dạ, Nam Thư đã để lại bình luận động viên đàn chị: "Không sao không sao. Làm lại từ đầu". Hồ Việt Trung cũng khuyên đàn chị rằng: "Rút kinh nghiệm chị ơi". Bà xã Mạc Văn Khoa cũng để lại bình luận: "Thương chị, lúc nào cũng hết lòng",...

Lâm Vỹ Dạ là một trong những cây hài đình đám tham gia nhiều vở kịch, chương trình. Ngoài ra cô còn được ngưỡng mộ vì đời tư hạnh phúc. Sau 10 năm chung sống, tình cảm của cả hai vợ chồng cô vẫn mặn nồng như thuở ban đầu và còn thường xuyên khiến nhiều người phải ghen tỵ vì những khoảnh khắc hạnh phúc.

lamvyda

Vừa qua, Hứa Minh Đạt đã có những chia sẻ về cuộc hôn nhân với Lâm Vỹ Dạ và hành trình làm nghề của mình. Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ kết hôn và có con từ sớm. Chia sẻ về chuyện này, nam diễn viên thú thật rằng thời điểm đó cả hai không nghĩ ngợi quá nhiều hay sợ ảnh hưởng sự nghiệp. Họ vẫn chưa hiểu việc kết hôn, có con sẽ như thế nào.

“Đến khi có con thì từ vai lớn đến vai nhỏ, miễn có tiền là tôi nhận để vợ ở nhà chăm con. Nhiều áp lực về cơm áo gạo tiền lắm. Khi mọi thứ dần ổn định thì ngay sinh nhật vợ, "bé" Dạ tặng tôi thêm cái que 2 vạch. Thế là tiếp tục nai lưng đi cày”, Hứa Minh Đạt kể lại.

hua-minh-dat-1

Đáng chú ý, Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ chưa bao giờ giận nhau quá 2 ngày. Theo MC Quyền Linh, lý do cũng nhờ sự hiền lành, tính cách ôn hòa của nam diễn viên. Trước đến nay người trong showbiz ai cũng biết điều này.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link