Á hậu Kim Duyên gây hoang mang khi trả lời vấn đáp 'Doraemon là nhân vật Disney'

( PHUNUTODAY ) - Clip đối đáp của Kim Duyên tại Ba Lan đang được lan truyền mạnh trên mạng xã hội, vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 - đang diễn ra sôi động tại Ba Lan. Mới đây, BTC công bố clip thi SUPRA CHAT vòng 2 của Kim Duyên - đại diện Việt Nam. Cô sẽ trực tiếp trả lời những câu hỏi nhanh đến từ MC, cũng như câu hỏi sâu hơn được BTC chuẩn bị sẵn. Tuy nhiên, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã "fail" ngay từ câu hỏi nhanh đầu tiên. Cụ thể, nhận được câu hỏi nhân vật Disney yêu thích nhất, Kim Duyên đáp: "Tôi rất yêu thích Doraemon, nhân vật đó đến từ Nhật Bản".

kimduyen

Vì câu trả lời trên, Kim Duyên bị cho là thiếu hiểu biết. Clip đối đáp của Kim Duyên tại Ba Lan đang được lan truyền mạnh trên mạng xã hội, vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Mới đây, người đẹp chính thức lên tiếng về cuộc trò chuyện gây tranh cãi. Xin lỗi vì đã khiến khán giả phải thất vọng, Kim Duyên cũng lý giải nguyên nhân dẫn tới câu trả lời này.

"Ngay lúc này đây, khi Duyên còn đang ngồi trong khán phòng tập luyện cùng các thí sinh khác chuẩn bị cho các đêm diễn quan trọng sắp tới, khi xem lại đoạn video cuộc trò chuyện SUPRA CHAT, Duyên biết rằng mọi người sẽ rất thất vọng về Duyên. 

Duyên cũng đã rất thất vọng về mình, vì đây là một câu hỏi về lĩnh vực văn hóa, điện ảnh, mà Disney thì ai cũng đã biết, nhưng Duyên lại nghe không rõ câu hỏi nên đã trả lời là 'Nhân vật hoạt hình yêu thích là Doraemon'. Không chỉ là hôm nay, mà ngay từ lúc quay hình xong ngẫm lại Duyên đã biết phần thi của mình có lỗi lớn. Duyên đã rất buồn và có chia sẻ ngay hôm đó.

Ngay bây giờ, Duyên chỉ muốn nói lời xin lỗi tận lòng mình đến tất cả những người yêu thương, ủng hộ mình trong suốt thời gian vừa qua.

kimduyen3_kltr

Mang trên mình dải băng Việt Nam, Duyên luôn muốn đem về sự tự hào, vậy nên trong chặng đường còn lại tại Miss Supranational 2022, Duyên sẽ không để mình mắc lỗi lầm nào nữa, và sẽ cố gắng hết mình học hỏi, trau dồi nhiều hơn để không phụ lòng tất cả những người đang tin yêu bên cạnh ủng hộ Duyên. 

Duyên rất mong hành trình sắp tới của mình tại cuộc thi Miss Supranational 2022 sẽ được mọi người đồng hành và ủng hộ. Cảm ơn mọi người rất nhiều", Kim Duyên viết trên Facebook vào rạng sáng 7/7 (giờ Việt Nam).

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link