Là icon đình đám xứ Hàn, Lisa cũng có đôi lần lên đồ vừa dìm dáng vừa lộ khuyết điểm

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu vóc dáng đẹp vạn người mê, Lisa (BLACKPINK) vẫn có lúc gây thất vọng vì cách lên đồ của mình.

Lisa được biết đến là một thành viên của nhóm BLACKPINK - nhóm nhạc đình đám của xứ sở kim chi. Sở hữu gương mặt đẹp cùng với vóc dáng vạn người mê, Lisa trở thành idol được nhiều nhãn hàng săn đón. Nhưng đôi lúc đi sự kiện, cô lại bị "dìm" bởi những outfit có phần già dặn hoặc không phù hợp.

Empty

Vừa qua, Lisa có màn xuất hiện nổi bật trong trang phục all black. Cô mặc áo cổ yếm hở lưng đính sequin màu đen, quần shorts được thiết kế riêng và bốt cao gót. "Nàng thơ" của nhãn hàng này cũng mix nhiều phụ kiện.

lisa-mac-xau10-171802155

Nhìn tổng thể, Lisa rất ra dáng biểu tượng thời trang của giới trẻ. Tuy nhiên chiếc áo có vẻ không phù hợp khiến Lisa lộ khuyết điểm phần tay và ngực gầy nhẳng, ở một vài góc chụp trông không hợp nhãn.

lisa-mac-xau2-171818248

Trước đó, trong nhiều sự kiện khác Lisa cũng có màn "lên đồ" chưa thực sự đẹp mắt dù sở hữu vóc dáng "đỉnh của chóp". Cô diện thiết kế màu vàng theo xu hướng metallic. Lisa đi đôi giày "Mary Jane" cổ điển kết hợp với tất đen cùng túi dây rút. Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại không hài lòng nhận xét rằng Lisa thiếu ấn tượng. Mái tóc đen càng khiến cô có vẻ quê mùa, không khí chất như những lần xuất hiện trước.

Empty

Lisa cũng từng xuất hiện tại buổi biểu diễn tại New York Fashion Week. Lần này mỹ nhân nhóm BLACKPINK mặc váy chấm bị màu đỏ cổ thắt nơ, kết hợp với đôi boots màu đen cùng túi xách dáng hộp với họa tiết hoa đỏ ton sur ton. Set đồ trông khá dễ thương nhưng lại quá "tầm thường" chỉ hợp với dạo phố. 

Empty

Tại lễ trao giải Golden Disc Awards 2019, Lisa tham dự cùng outfit áo trễ vai gợi cảm. Tuy nhiên, bộ đồ đến từ Celine này vô tình gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. Bên cạnh lời khen cho 9X, nhiều người nhận xét chiếc áo làm lộ rõ bờ vai thô, xương xẩu của idol gốc Thái Lan. Đây quả thực không phải món đồ cô nên diện đi dự giải. 

Empty

Các nhãn hàng khá ưu ái Lisa nhưng lại nhiều lần chọn cho đại sứ toàn cầu của mình trang phục không phù hợp, khiến Lisa "mất điểm" trước công chúng. Đơn cử như chiếc váy dài lượt thượt trong buổi họp báo The Album khiến cô có phần quê kiểng, chưa kể là còn già hơn so với ba người chị em của mình. 

Empty

Khi cùng các thành viên nhóm BLACKPINK xuất hiện trên truyền hình, Lisa cũng khiến mọi người chú ý. Nhưng sự chú ý đổ dồn vào thiết kế cô mặc khiến Lisa như được cộng thêm cả chục tuổi. Từ thiết kế đến hoạ tiết trên váy đều khiến cô nàng bị cộng tuổi lại chẳng mấy sang chảnh. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link