Showbiz 6/7: Sơn Tùng là nghệ sĩ Vbiz đầu tiên nhận nút kim cương từ YouTube, Thủy Tiên lộ nhan sắc thật qua livestream

( PHUNUTODAY ) - Sơn Tùng sẽ trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên nhận được nút kim cương từ YouTube. Sau những thị phi từ thiện miền Trung, Thủy Tiên dần trở lại hoạt động sôi nổi hơn trên mạng xã hội.

Ads (0:01)

076eecf00b0ec850911f-ngoisaovn-w1124-h950

Đúng ngày sinh nhật của mình Sơn Tùng đã bất ngờ nhận được một thành tích cực kì ấn tượng. Cụ thể kênh YouTube của anh đã chính thức đạt được 10 triệu lượt đăng kí - một con số khủng và rất đáng để mơ ước. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Sơn Tùng sẽ trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên nhận được nút kim cương từ YouTube.

lau-lam-moi-thay-thuy-tien-livestream-nhan-sac-va-than-thai-dung-khong-phai-dang-vua-8-ngoisaovn-w1284-h723

Mới đây, Thủy Tiên đã livestream trò chuyện cùng các fan của mình ngay trên fanpage. Khuôn mặt mộc chỉ tô chút son đỏ của bà xã Công Vinh nhận được nhiều lời khen vì quá rạng rỡ và cuốn hút. Nếu lúc trước Thủy Tiên bị chê quá ốm thì nay cô đã có da có thịt hơn đôi chút nên nhìn cũng có sức sống hơn hẳn.

tnl

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền loạt ảnh về Thảo Nhi Lê - Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Đó là những khoảnh khắc Thảo Nhi Lê thử làm DJ trong một cuộc vui với bạn bè. Mặc dù có vẻ không sành sỏi chuyên môn, song người đẹp có những chuyển động khá bốc lửa, gợi cảm. Những khoảnh khắc vui vẻ của người đẹp sinh năm 1994 nhanh chóng bị ghép ảnh so sánh với đàn chị Võ Hoàng Yến. 

chi-trung-1

Sáng 6/7, NSƯT Chí Trung chia sẻ ảnh chụp cùng bạn gái lên trang cá nhân, kèm chú thích hài hước: “Em yên tâm, bán hoa đủ sống mà”. Dưới bình luận, một cư dân mạng liền vào hỏi khó, nhắc khéo đến vụ việc tại Tây Ban Nha. Chí Trung lập tức trả lời lại bằng tràng cười lớn khiến dân tình không khỏi thắc mắc.

hari-won-khoe-clip-tre-dep-nhu-gai-18-nhung-lai-bi-phat-hien-dung-phan-mem-chinh-anh-hoi-lo-1-ngoisaovn-w736-h926

Cách đây vài giờ, Hari Won đã chia sẻ đoạn clip tạo dáng nhí nhảnh cùng vẻ ngoài xinh tươi, rạng rỡ. Dù đã ở tuổi 37 nhưng trông cô vẫn như những cô gái đôi mươi đầy sức sống. Thế nhưng, nhiều cư dân mạng vẫn phát hiện ra những dấu hiệu "bất thường" trong clip Hari Won đăng tải. Nữ ca sĩ đã sử dụng filter giúp sáng mịn làn da và phần mềm làm nhỏ gọn mặt. Điều này dẫn đến tường gạch, bóng đèn phía sau của cô nàng trở nên méo xệch theo những chuyển động của cô.

251255825_5035774189784587_9183771289316582653_n-ngoisaovn-w1113-h1850

Mới đây, trên trang Facebook của mình, Lâm Vỹ Dạ đã đăng tải dòng trạng thái: "Chân thành quá mức là cái tội. Tin người quá vội là cái ngu". Đính kèm với dòng trạng thái này, Lâm Vỹ Dạ cũng thay đổi avatar facebook của mình là hình ảnh một câu nói được cô nàng sưu tầm: "Mong bạn đem lòng từ bi và thái độ ôn hòa để tỏa những nỗi oan ức và bất mãn của mình, có như vậy người khác mới khả dĩ tiếp nhận".

65338ca7f55936076f48-ngoisaovn-w720-h961

Cho đến chiều ngày 6/7, trên trang Facebook cá nhân, Bảo Thy đã đăng tải loạt ảnh vô cùng ấn tượng. Bảo Thy cũng đã khoe được nhan sắc xinh đẹp nức nở, thần thái rạng ngời khiến ai nấy cũng phải xuýt xoa vì quá xuất sắc. Tuy nhiên, Bảo Thy cho biết đây là ngày thứ 6 cô đến Phú Quốc. Nhưng chỉ sau khi cô ra ngoài chụp xong một bức ảnh là trời lại mưa và chuyện đi chơi của Bảo Thy tiếp tục bị trì hoãn. Cô viết: "Phú Quốc ngày thứ sáu. Chụp đúng được 1 tấm ngoài trời xong là mưa nguyên ngày, vào lounge uống trà chiều, và chụp thêm 1 tấm trong phòng ngủ. Dù vali mang 80 bộ đồ để chụp outdoor". 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link