Hội mỹ nhân Việt gợi ý muôn cách "đảo ngói" tóc ngắn cực xịn cho bạn vẻ ngoài quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Nếu đã trung thành với mái tóc dài bấy lâu nay và đang muốn thực hiện một cú lột xác ngoạn mục thì hãy học hỏi các sao Việt này nhé.

Mùa hè, chị em ai cũng chỉ muốn cắt tóc ngắn gọn gàng để tạm biệt mái đầu bết dính. Tạm thay thế những mái tóc dài nữ tính nhưng lại khiến nàng nhọc nhằn vì quá nắng nóng khó chịu, tóc ngắn sẽ là vị “cứu tinh” cho chị em trong những ngày hè. Nếu đang phân vân giữa muôn vàn kiểu tóc ngắn, hãy học hỏi hội mỹ nhân Việt những kiểu tóc phù hợp.

Tóc ngắn pixie sành điệu

Tóc pixie hay tóc tém là kiểu tóc mà phần lớn chị em đều thầm ao ước nhưng lại ngại thử vì lo sợ chẳng hợp với mình. Từ khi được các mỹ nhân Vbiz thay nhau “ướm thử”, kiểu tóc này lại càng nổi đình đám, thôi thúc chị em mạnh dạn “xuống tóc” để đổi mới bản thân.

Empty

Chia sẻ hình ảnh tóc ngắn đầy cá tính, Helly Tống khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối khi quyết định cắt đi mái tóc dài thương hiệu. Tuy nhiên tóc pixie lại góp phần tôn lên đường nét thanh thoát trên gương mặt mà cũng không làm mất đi khí chất dịu dàng vốn có của mỹ nhân Sài Thành.

Empty

Cú chuyển mình với kiểu tóc pixie khiến ai nấy đều phải xuýt xoa vì thần thái cuốn hút và độ chịu chơi của “bà mẹ một con” Tú Vi.

Tóc bob uốn chữ C trẻ trung

Độ bồng bềnh của đường uốn có thể "làm mềm" mọi đường nét góc cạnh trên gương mặt, đồng thời giúp chị em “bóp mặt” đáng kể, mang đến một diện mạo dễ thương, trong sáng như nàng thơ. 

Empty

Từ khi “kết thân” với kiểu tóc bob, nàng Vân Trang của “Thương ngày nắng về” luôn khiến dân tình trầm trồ vì độ quyến rũ, quyền lực.

Empty

Ai bảo diện tóc ngắn là manly thì hãy nhìn cách cô nàng Thúy Ngân “đốn gục” người đối diện với mái tóc bob màu hồng neon.

Tóc bob uốn thẳng đầy cá tính

Nếu tự tin với khuôn mặt trái xoan của mình và muốn “đổi gió” hoàn toàn, nàng có thể “chơi lớn” với kiểu tóc ngắn duỗi thẳng rẽ ngôi lệch. Đôi khi bạn vẫn có thể uốn sóng lơi để tạo độ bồng bềnh và tự tin diện váy mà chẳng lo ngại bị lạc quẻ.

Empty

Nguyễn Thúc Thùy Tiên từng khiến dân tình chao đảo với màn “lột xác” cùng trang phục đen ôm sát đầy quyến rũ.

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc thay đổi style 180 độ sau khi cắt phăng mái tóc dài nữ tính, chuyển mình với phong cách cá tính.

Empty

Không hổ danh là ngọc nữ showbiz Việt, Hà Tăng dù ăn diện đơn giản cũng đủ khiến dân tình xuýt xoa trước vẻ đẹp không tuổi với tóc bob.

Đừng ngần ngại "chơi lớn" một lần với kiểu tóc ngắn đầy hút mắt, biết đâu bạn lại khám phá ra một khía cạnh mới của bản thân và muốn gắn bó lâu dài với nó.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link