Đàn ông có 3 nét tướng này cả đời ham chơi không làm được việc lớn, chỉ giỏi tiêu tiền

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học thì những người đàn ông có 3 nét tướng này không giỏi làm việc chỉ giỏi tiêu tiền, nên tránh xa.

Cung Tài lộc có nốt ruồi hoặc bớt

Theo nhân tướng học và tử vi học thì người có cung Tài lộc nằm ở vị trí trán hướng thẳng về phía sống mũi, trên vùng lông mày.

Đàn ông sở hữu hữu cung Tài Lộc có một cái bớt đen hoặc nốt ruồi sẽ phá huỷ vận may của người đó. Những người này thường siêng ăn nhác làm, nên không thể khấm khá. Đây là một trong những nét tướng mặt đàn ông nghèo hèn chị em nên cân nhắc khi lựa chọn vị hôn phu của đời mình.

3

 Ấn Đường có nhiều nếp nhăn

Ấn đường là nơi nói lên vận mệnh tương lai của một con người. Nếu một người đàn ông khu vực ấn đường có nếp nhăn hoặc bị lông mày che khuất, màu sắc tăm tối thì tài vận vô cùng kém.

Trong tính cách, những người dàn ông sở hữu Ấn đường có nhiều nếp nhăn hay bị lông mày che khuất lòng dạ hẹp hòi, lúc nào cũng rơi vào cảnh thiếu thốn tiền bạc bởi vận tài lộc chẳng có là bao, cả đời cũng khó làm nên chuyện gì to tát. Cho dù bản thân có nhiều tham vọng cũng chẳng thể biến chúng thành hiện thực, chỉ đành than thân trách phận số kiếp kém may mắn mà thôi.

1-RGEZ

Người lông mày hỗn loạn, mũi gồ

Trong nhân tướng học một người đàn ông nếu như phần lông mày hỗn loạn, đậm, đường lông mày không rõ ràng, lại có thêm cặp mắt hung dữ có số mệnh nghèo khó, không thể làm nên nghiệp lớn. Những người này thường có tính cách nông nổi và bốc đồng, làm việc lúc nào cũng đơn thương độc mã, không cân nhắc hậu quả trước sau. Họ sẵn sàng vì lợi ích của bản thân mà phản bội, hãm hại bạn bè. Muốn làm nên cơ nghiệp là chuyện cực kì khó khăn bởi đây là nét tướng hại người hại cả thân.

Ngoài ra, lông mày hỗn loạn lại thêm tướng mũi gồ, cong vẹo, lộ xương thì thường cả đời cô độc, tính tình cao ngạo nên rất khó hợp tác với người khác, cũng khắt khe khó tính, lại ích kỉ chỉ nghĩ cho mình nên ai nấy đều xa lánh. Phần lớn những người đàn ông có sống mũi bị cong, vẹo, gồ ghề dù làm việc vất vả đến mấy sự nghiệp cũng không có tiến triển nhiều, công danh chỉ ở mức trung bình.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link