Sở hữu điểm này cả đời ngập trong phú quý, phúc phần hưởng không hết

( PHUNUTODAY ) - Có những người chỉ nhìn là biết có mệnh giàu sang, phú quý. Sự giàu sang phú quý toát lên từ gương mặt, vóc dáng, phong thái.

Vòng hai, vòng ba đầy đặn viên mãn

Ông cha ta thường ví người giàu có là người mông eo nở rộng bởi xa xưa, những bậc địa chủ đủ ăn đủ mặc giàu có hơn người bao giờ cũng có những người vợ béo đẫy đà, eo hông vững chắc. Thật ra, các nghiên cứu về nhân tướng học từ xưa đến nay còn cho thấy, người nào eo và hông càng to thì càng dễ sinh quý tử, số phận sướng sung, đủ đầy.

Tiêu chuẩn hình thể ngày nay đã thay đổi đi rất nhiều, ai cũng tôn vinh cơ thể săn chắc, gày gò, càng ít mỡ mới càng đẹp đẽ. Chính vì thế mà đàn ông gầy càng khó giàu, phụ nữ eo thon càng chật vật kiếm sống hơn rất nhiều.

Đàn ông làm kinh doanh, tốt nhất nên chọn vợ hơi béo một chút. Người có vòng 2, vòng 3 càng to thì càng khéo giữ tiền và rất biết làm tay hòm chìa khóa. Đặc biệt, đàn bà hông nở là cực kỳ hợp chồng, đảm đang, khéo léo cả trên giường lẫn trong chuyện làm ăn.

Nhiều vân tài vận

Vân tài vận là những đường ở phía dưới ngón vô danh và ngón út. Hầu hết ai cũng có đường này thế nhưng những người có càng nhiều đường tài vận này thì càng chứng tỏ tài vận của họ càng vượng. Hôn nhân của họ cũng càng ngày càng củng cố thêm tài vận cho họ.

6-dau-hieu-tuong-hoc-chi-xuat-hien-o-ban-tay-nguoi-phu-nu-mang-menh-phuong-hoang-khong-giau-sang-cung-phu-quy-112112

Tướng mặt tròn và bầu bĩnh

Khuôn mặt mặt tròn và bầu bĩnh là khuôn mặt Thủy. Đây là điềm báo của đứa trẻ sinh ra có cuộc sốngphước lành và tiền tài. Mặc dù, sau này, đứa trẻ lớn lên không nhất định có khuôn mặt béo, nhưng nếumột đứa bé từ nhỏ có khuôn mặt tròn mập mạp, có nét tướng mặt thảnh thời thì cả cuộc đời này sẽ gặpnhiều quý nhân giúp đỡ, có nhiều của cải, được danh vọng báo hiếu cha mẹ, lớn lên, cuộc sống nhưdiều gặp gió, phú quý sống quãng đời còn lại.

Tay trắng mềm mại

Người có lòng bàn tay trắng trẻo hồng hào bao giờ cũng là người có phúc, hưởng lộc tổ tiên lâu dài. Nếu là nữ, họ dễ được gả vào danh gia vọng tộc, hào môn phú quý. Nếu là nam mà lòng bàn tay vừa trắng vừa hồng thì sẽ vất vả vì phải chèo chống gây dựng sự nghiệp khi còn trẻ nhưng hậu vận an nhàn, giàu có.

Ai có bàn tay màu vàng nhạt thì hiếm khi lấy được chồng giàu hay tử tế. Nhưng nếu bù lại da thịt lúc nào cũng ấm áp thì sẽ có duyên với tiền bạc, không làm cũng được hưởng. Ngược lại, da tay ai vừa xạm vừa cứng thì cả đời nghèo không ngóc đầu lên nổi.

Cẳng chân chắc khỏe

Nếu đứa trẻ từ nhỏ cẳng chân chắc khỏe lại có nhiều thịt, điều đó có nghĩa rằng cuộc đời này là ngườingay thẳng. Theo nhân tướng học cho biết đứa trẻ này sau này lớn lên có một cuộc sống ổn định, có quýnhân phù trợ trong cuộc sống, gặp nhiều phước lành, tuổi thọ cao,…

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link