Thầy phong thủy tiết lộ: 4 vật phẩm người giàu thường đặt trước cửa nhà tăng dương khí, càng ngày càng giàu có

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn giàu có hút tài lộc vào nhà, hãy đặt 1 trong 4 vật này trước cửa, cuộc sống sẽ thuận lợi.

Trồng cây phong thủy trước cửa nhà

Trong phong thủy thì cây xanh tượng trưng cho sự phát triển, sức sống dồi dào. Cây xanh đặt ở lối vào nhà không chỉ giúp không gian thêm sinh động mà còn giúp gia tăng khí, thu hút may mắn, tài lộc vào nhà. Tuy nhiên, khi bạn trồng cây thì nên lựa chọn những loại cây mang ý nghĩa phát tài, phú quý như: cây vạn lộc, cây trúc phú quý, cây kim tiền,…

Hòn non bộ

Theo các chuyên gia phong thủy nhà có hòn non bộ cực vượng tài, đó là "Tọa sơn hướng thủy". Điều này hàm ý rằng khoảng không phía trước nhà có nước sẽ tụ tài rất tốt, gia chủ sớm muộn cũng phát tài giàu có.

Bạn có thể thiết kế hòn non bộ chảy trước cửa nhà hoặc đặt bể cá, phong thủy quan niệm nước chính là tiền tài nên sẽ giúp kích thích sự thịnh vượng trong ngôi nhà bạn. 

treo-chuong-gio-phong-thuy-truoc-cua-nha-nhu-the-nao

Treo chuông gió

Trong phong thủy thì việc treo chuông gió không chỉ là vật trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm sinh động mà còn là vật phẩm phong thủy mang lại may mắn, thu hút tài lộc vào nhà giúp cho gia chủ nhanh chóng phát tài, giàu có. Đồng thời, khi bạn treo chuông gió ở cửa trước, những thanh âm của chuông gió khi rung lên chính lànguồn năng lượng vô hình cho căn nhà bạn kích thích nguồn năng lượng tốt chạy vào nhà. Tiếng leng keng của chuông gió giúp mời gọi những điều may mắn, an lành cho các thành viên trong nhà bạn.

Cách hút tài lộc vào nhà

Cách hút tài lộc vào nhà

Vật phẩm mang lại may mắn, tiền tài

Nếu bạn muốn hút tài lộc vào nhà thì nên đặt những vật phẩm mang lại may mắn. Bởi cửa nhà chính là nơi đón Thần Tài, nếu bước vào cửa nhà và bắt gặp một số đồ trang trí tốt lành, may mắn, bạn cũng sẽ cảm thấydễ chịu, vui vẻ. Những món đồ này chính là chất xúc tác trong phong thủy giúp thu hút tài lộc,may mắn hiệu quả.Trong các quan niệm của phong thủy từ xa xưa luôn tồn tại những biểu tượng, linh vật tượng trưng cho may mắn, tiền tài và bình an cho gia đình bạn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link