Soi độ giàu có của cặp đôi Nam - Long trong "Hương vị tình thân" ngoài đời, kẻ tám lạng người nửa cân

( PHUNUTODAY ) - Nam - Long do Phương Oanh và Mạnh Trường thủ vai có lẽ là cặp đôi màn ảnh đang nhận được nhiều sự chú ý. Ngoài đời họ đều có cuộc sống riêng vô cùng sang trọng, chúng ta cùng khám phá nhé!

Nhà Nam 'hương vị tình thân" long lanh như khách sạn 5 sao

Phương Oanh sinh năm 1989, được biết tới với vai 'Quỳnh búp bê'. Năm qua cô góp mặt trong hai phim 'Những ngày không quên', 'Lựa chọn số phận. Năm 2021 cô vào vai Nam trong phim "Hương vị tình thân" đóng cặp với Mạnh Trường.

phuong-oanh-2

Gần đây, nữ diễn viên vừa khoe những hình ảnh của nơi ở mới những trên mạng xã hội khiến nhiều người trầm trồ. Nữ diễn viên chia sẻ cô rất hài lòng với không gian này.

Ngôi nhà với gam màu trầm hiện đại

Ngôi nhà với gam màu trầm hiện đại

Phương Oanh đã tự tay chăm chút cho từng góc nhỏ trong căn nhà. Tiêu chí của cô là "đi đâu cũng muốn về nhà, về nhà là chả muốn đi đâu" nên bất cứ nơi nào trong nhà cũng được nữ chủ nhân đầu tư.

phuong-oanh-1

Nữ diễn viên chia sẻ ngôi nhà mới chính là niềm an ủi, sự khích lệ và phần thưởng lớn nhất Phương Oanh dành tặng cho bản thân vì đã vượt qua được năm 2020 đầy gai góc, vất vả.

View vô cùng đẹp mắt

View vô cùng đẹp mắt

Ngắm nhà Mạnh Trường - Shark Long ở ngoài đời

Nam diễn viên Mạnh Trường sinh năm 1985 khiến nhiều người ghen tị mỗi khi chia sẻ hình ảnh nơi ở của mình. Ngôi nhà nằm ở khu chung cư cao cấp, có tầm nhìn xung quanh rất đẹp. Diện tích căn hộ được chủ nhà tiết lộ là rộng 140m2 được thiết kế với gam màu đen trắng chủ đạo vừa trang nhã vừa tinh tế.

-1

Thu nhập của nam diễn viên Mạnh Trường chủ yếu đến từ việc quảng cáo. Anh cũng là một trong những nam diễn viên đắt show nhất màn ảnh phía Bắc. Khu vực bếp vô cùng hiện đại là nơi yêu thích của bà xã diễn viên.

manh-truong

Góc yêu thích của bố con Mạnh Trường - bé Chip là nơi đặt cây piano màu trắng bắt mắt.

manh-truong-2

Hiện tại, Mạnh Trường là diễn viên được rất nhiều khán giả yêu thích bởi anh đã xây dựng tên tuổi với hình ảnh soái ca màn ảnh, nói không với scandal và có gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Mạnh Trường nổi tiếng là ông bố mẫu mực

Mạnh Trường nổi tiếng là ông bố mẫu mực

Không chỉ sự nghiệp thành công mà Mạnh Trường còn có một gia đình hạnh phúc bên vợ là Lan Phương và hai con. Nam diễn viên khẳng định anh may mắn là người đồng hành với vợ trong nhiều năm qua.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link