Đừng để nước có gas “đánh lừa” vị giác, chuyển sang uống 4 loại nước này sẽ giúp bạn gầy đi nhanh chóng

( PHUNUTODAY ) - Mỗi khi đi ăn hàng thay vì chọn nước có gas hãy chuyển sang những đồ uống sau đây để giảm cân hiệu quả.

Ngày nay, nhiều chị em thường có thói quen khi đi ăn hàng đều chọn uống nước có gas - đây chính là thủ phạm khiến chúng ta tăng cân không kiểm soát. Vì vậy thay vì để nước có gas “đánh lừa” vị giác thì bạn nên chuyển sang uống một trong 4 loại nước dưới đây để đem lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng, body thon thả hơn thấy rõ.

Empty
Empty

Nước lọc

Theo cơ quan Y tế của Anh đưa ra lời khuyên uống đủ 1,5 - 2 lít nước mỗi ngày chính là việc hữu hiệu giúp tăng cường sự trao đổi chất, đẹp da, đồng thời còn tạo cảm giác no lâu, hạn chế cơn đói và khiến bạn ăn ít hơn. Không cần tìm “đỏ mắt” loại nước uống thần thánh nào, bạn chỉ cần uống một cốc nước lọc trước bữa ăn khoảng 30 phút sẽ giúp giảm lượng thức ăn mà không gây khó chịu. Vì vậy, hãy tập thói quen khi đi ăn hàng, thay vì uống nước có gas thì bạn nên gọi 1 chai nước lọc. Việc uống nước lọc vừa giúp giảm cân, thanh lọc cơ thể lại tiết kiệm chi phí rất nhiều.

Empty

Nước trái cây không đường

Vốn trong các loại nước ép hoa quả như cóc, lựu, táo…rất giàu vitamin và có hương vị thơm ngon được nhiều chị em yêu thích. Tuy nhiên, các chị em nên chọn những loại nước ép trái cây tươi, không chứa đường, tránh những sản phẩm đã được đóng hộp, pha chế sẵn vì chúng thường có chứa khá nhiều đường và chất bảo quản.

Empty

Sữa đậu nành không đường

Nhắc đến sữa đậu nành vốn là thức uống được nhiều người chọn dùng khi đi ăn hàng. Trong 100ml sữa đậu nành chỉ có chứa khoảng 30kcal lại giàu vitamin có khả năng giảm nồng độ cholesterol, ức chế và ngăn chặn sự hấp thụ cholesterol trong cơ thể, hạn chế tình trạng béo phì rất hiệu quả. Nhưng bạn cũng đừng quá lạm dụng khi chỉ nên uống sữa đậu nành nguyên chất, không chứa đường để đem lại hiệu quả giảm cân tối ưu nhất.

Empty

Nước dừa

Cuối cùng, phải nhắc đến nước dừa khi có chứa nhiều chất khoáng, không chứa chất béo mà lại nhiều chất xơ, giúp tăng cảm giác no, giảm sự thèm ăn. Chỉ cần uống một cốc nước dừa, bạn sẽ giảm được khẩu phần ăn một cách tự nhiên. Không chỉ vậy nước dừa còn là “người bạn” hữu hiệu giúp dạ dày dễ tiêu hóa, ngăn ngừa đầy hơi. Tuy nhiên nếu bạn đang bị cảm lạnh, thận yếu, huyết áp thấp thì không nên uống vì nước dừa có tính mát. Ngoài ra bạn nên lưu ý chỉ nên uống nước dừa vào buổi trưa hoặc buổi sáng, tránh uống vào buổi tối vì dễ gây đầy bụng, mất ngủ.

Empty