"Chị bé" nhà Thúy Nga "nghiện" Ipad "mọi góc mọi nơi"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thúy Nga cảm thấy vô cùng lo lắng trước độ "nghiện" Ipad của con gái Nguyệt Cát.

Thúy Nga vừa đăng tải những hình ảnh bé Nguyệt Cát "nghịch" Ipad trong tư thế "không thể đỡ nổi" ở "mọi góc mọi nơi". Bé say sưa chơi đùa với chiếc iPad trong tay, và chính điều này đã làm cho diễn viên hài Thúy Nga cảm thấy rất lo lắng. Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Thúy Nga viết: "Chị đam mê iPad mọi góc mọi nơi, bây giờ em phải làm sao?".

thuy nga1

thuy nga2

thuy nga3

thuy nga4

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh bé Nguyệt Cát cùng nỗi lo lắng của nữ diễn viên hài đã khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa và đồng cảm bởi hiện nay, rất nhiều trẻ em còn quá ít tuổi nhưng lại đặc biệt "cuồng" các trò tiêu khiển trong điện thoại, máy tính bảng. Điều này tiếp diễn quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng trầm trọng đến sự phát triển của trẻ.

thuy nga5

thuy nga6

thuy nga7

thuy nga8

Bé Nguyệt Cát sở hữu ngoại hình xinh xắn đáng yêu và có khiếu hài hước giống danh hài Thúy Nga. Nhiều fan hâm mộ cho rằng khi lớn lên chắc chắn cô bé sẽ nổi tiếng nếu như theo con đường nghệ thuật của mẹ.

Mẹ con Thúy Nga mặc bikini khoe dáng trên bãi biển
Mẹ con Thúy Nga mặc bikini khoe dáng trên bãi biển
(Giải trí) - (Phunutoday) - Danh hài Thúy Nga mới chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh mặc bikini tạo dáng xì tin cùng con gái.
Thúy Nga mặc diêm dúa đi sự kiện cùng con gái
Thúy Nga mặc diêm dúa đi sự kiện cùng con gái
(Giải trí) - Danh hài diện trang phục nặng nề theo phong cách cổ điển dắt con gái xinh như công chúa dự Triển lãm Cưới tại TP HCM.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn