Hoà Minzy khoe ảnh bé Bo cực yêu nhưng vừa thấy cư dân mạng chỉ ngay ra một điểm đáng lo

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ Hoà Minzy cũng đã nhanh chóng giải đáp để các fan khỏi lo lắng về điều này.

Những bức hình của bé Bo và lời "cảnh báo" từ cư dân mạng

Mới đây, Hòa Minzy đã dành tặng cho các fan của mình đoạn clip chia sẻ về một ngày của mình và con trai. Biểu cảm đáng yêu cùng loạt câu nói cưng xỉu của Bo khiến ai nấy đều tan chảy. Thế nhưng, trong khoảnh khắc chơi trốn tìm của hai mẹ con, mọi người lại phát hiện ra một điều nguy hiểm rình rập ngay cạnh bé, đó là ổ điện trong căn chung cư nơi hai mẹ con sống để rất thấp, trong tầm tay với của bé Bo.

Empty

Ổ điện này được cắm cho chiếc máy tập thể dục đặt ngay bên cạnh và chưa được rút dây điện ra. Dù Bo ở nhà có sự quan sát liên tục của mẹ và người thân nhưng việc đặt ổ điện thấp và gần như vậy rất dễ xảy ra tình huống nguy hiểm. Các fan lo lắng Bo có thể với tay tới hay nghịch ngợm và tò mò về thiết bị này: "Nhà chị Hòa có ổ điện khá thấp và nằm trong tầm với của trẻ nên chị cần làm dụng cụ bảo vệ để tránh nguy hiểm".

Lý do là gì?

Đáp lại, Hòa Minzy lập tức đưa ra lý do: "Cảm ơn mọi người đã quan tâm ạ. Nhà mình ở dưới nhà đất nhưng vì bố Hải ra nước ngoài nên muốn hai mẹ con chuyển lên chung cư cho yên tâm. Rồi dịch giã luôn nên chưa kịp làm gì cả. Đợi hết dịch mình sẽ chuyển lại ngay cho an toàn ạ".

Quả thật ai xem clip đều để ý đến chiếc ổ điện đang có dây cắm đặt ngay sát chỗ vui chơi của Bo, mọi người lo lắng chỉ rời mắt một chút Bo sẽ tò mò nghịch ngợm. Hiện tại do dịch nên việc sửa sang lại là điều khá khó khăn tuy nhiên các fan mong Hòa Minzy sẽ sử dụng thiết bị bảo vệ như hộp khóa ổ điện để bé không thể mở ra, hoặc khi không sử dụng thì nên rút dây diện ra đồng thời để ổ điện tránh xa tầm nhìn và tầm với của Bo.

Empty

Bên cạnh đó, nhiều người còn nhận ra ban công nơi Hòa Minzy cùng con trai ăn sáng chưa có lưới bảo vệ. Vì có quá nhiều sự việc thương tâm từng xảy ra nên các fan cũng rất lo lắng về vấn đề này. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho biết do mới chuyển tới và vì dịch nên chưa thể thuê người làm hàng rào được, dù vậy cô rất để ý đến chuyện này nên mọi người không cần quá lo lắng.

Cha mẹ, người lớn cần giáo dục, nhắc nhở trẻ em như sau:

- Nên tránh xa dây điện, thiết bị điện

- Nếu có thiết bị điện rơi vào chỗ có nước, bồn rửa, tuyệt đối không chạm tay vào mà phải báo ngay cho người lớn

- Nếu đồ chơi rơi vào thiết bị điện, không được tự tìm cách lấy ra

- Đảm bảo tay khô hoàn toàn khi sử dụng các thiết bị điện

- Thấy dây điện bị sờn, hở, chạm chập điện, phải báo ngay cho người lớn

- Không nên chạm tay vào dây điện bị đứt rời hay dây điện bị hở

- Không dùng ngón tay hoặc que đâm, chọc vào các ổ cắm điện

- Không chạm đến bất ký dụng cụ điện nào khi tay còn ướt

- Không nên sử dụng thiết bị điện hoặc rút phích cắm điện khi không được người lớn cho phép

- Không nên lấy dây điện, thiết bị điện làm đồ chơi

Empty

Hãy chú ý để bảo vệ sự an toàn cho trẻ nhỏ!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link