Hứa Minh Đạt đăng tải ảnh chụp cùng Hoài Linh, chia sẻ hai câu chuyện đầy triết lý

( PHUNUTODAY ) - Bài đăng của Hứa Minh Đạt khiến khán giả cho rằng anh đang ẩn ý về Hoài Linh.

Câu chuyện Hoài Linh và số tiền từ thiện kêu gọi 14 tỷ gây xôn xao. Mới đây, Hứa Minh Đạt vừa có động thái liên quan đến Hoài Linh, anh đăng một câu chuyện triết lý khá dài cùng với ảnh của cả hai. Câu chuyện đầu tiên có nội dung nhân vật chính hằng ngày mua kẹo cho đứa trẻ hàng xóm và nhận được tình cảm đáp lại. Nhưng đến khi người đó mệt mỏi và quên mất thì thái độ của đứa trẻ lại thay đổi, mắng ngược người cho keo kiệt và xấu xa. Triết lý từ câu chuyện này chính là với nhiều người, dù bạn có cho kẹo mỗi ngày thì họ chỉ nhớ đến ngày không cho.

Còn câu chuyện thứ hai là nhân viên văn phòng chăm chỉ, luôn làm thêm giờ nhưng đến khi mệt muốn về sớm và chia sẻ công việc lại bị sếp đánh giá thấp, phóng đại khuyết điểm. Ý nghĩa của câu chuyện là khi bạn trở về làm đủ 100% việc cần thì bị xem chưa đủ trách nhiệm.

Empty
huaminhdat 1

Dù không nhắc tên đàn anh nhưng qua hai câu chuyện này cư dân mạng đoán nam diễn viên đang nhắc về sự việc liên quan đến Hoài Linh vừa rồi. Khán giả cho rằng Hứa Minh Đạt đang cố gắng bênh vực "đàn anh", ẩn ý về việc nghề làm nghệ sĩ.

Trước đó trên trang cá nhân của Hứa Minh Đạt lại có động thái gây chú ý. Anh chia sẻ: "Khuya khó ngủ quá. Nếu không còn ai là mạnh thường quân, thì ai sẽ là mạnh thường quân?". Nhiều người cho rằng anh đang muốn ẩn ý nhắc tới câu chuyện mà "đàn anh" vướng phải. Tuy nhiên, nam diễn viên đã xoá sạch status này khi vấp phải hàng loạt ý kiến trái chiều. Không chỉ thế, Hứa Minh Đạt cũng chia sẻ lại đoạn video Hoài Linh trực tiếp giải thích về số tiền từ thiện hơn 13 tỷ đồng.

Hứa Minh Đạt là một trong những cây hài đình đám tham gia nhiều vở kịch, chương trình. Ngoài ra anh còn được ngưỡng mộ vì đời tư hạnh phúc. Sau 10 năm chung sống, tình cảm của cả hai vợ chồng anh vẫn mặn nồng như thuở ban đầu và còn thường xuyên khiến nhiều người phải ghen tỵ vì những khoảnh khắc hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link