Hứa Minh Đạt có động thái cực gắt để bảo vệ Hoài Linh, con trai nam danh hài có phản ứng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Hứa Minh Đạt tiếp tục có động thái đặc biệt giữa lúc NS Hoài Linh gặp liên hoàn biến và được ủng hộ nhiệt tình.

Xuất phát từ cuộc chiến đại gia và nghệ sĩ, trong đó Hoài Linh được gọi tên nhiều nhất. Sáng ngày 20/5, Hứa Minh Đạt tiếp tục đăng đàn thể hiện thái độ quyết bảo vệ đàn anh giữa biến căng.

Anh chia sẻ: "Giờ người ta nói cứ đăng hình chung với anh Hoài Linh là nổi tiếng thế là mình đu trend thôi". NS Hoài Linh mỉm cười rạng rỡ, thần sắc vô cùng tươi tắn khiến khán giả phần nào an lòng. Dường như Hứa Minh Đạt đang ám chỉ điều gì đó giữa ồn ào nhưng tất nhiên đây vẫn chỉ là suy đoán của công chúng.

hoailinh

Thành Vinh - con trai ruột của NS Hoài Linh đang làm việc và sinh sống ở Mỹ cũng để lại bình luận tỏ vẻ tán thành với chia sẻ của Hứa Minh Đạt: "Con cũng muốn chú ơi".

hoailinh2

Trước đó, ngày 9/5, trên trang Facebook cá nhân, chồng Lâm Vỹ Dạ đăng 1 bức ảnh bên NS Hoài Linh và bày tỏ: "Chỉ một hành động nhỏ của anh đã khiến đàn em nể phục, đó là anh tôi, là thần tượng của tôi! Tôi không sợ thế lực hay sức mạnh đồng tiền, hay là những trang mạng ảo, tôi vẫn là tôi và anh vẫn sẽ mãi mãi là thần tượng. Tôi là công dân và lao động bằng trí tuệ và sức lực của mình, tôi có quyền lên tiếng để bảo vệ chính kiến của mình".

Diễn viên Minh Luân đã động viên nghệ sĩ Hoài Linh trước lùm xùm. Ahh đăng tải hình ảnh thân thiết cùng Hoài Linh và chia sẻ: "Muốn viết nhiều thứ lắm á nhưng thôi, để thời gian đó đến chơi với bố Hoài Linh hay hơn. Bố là tất cả, bố ơi, bố ơi!".

Trong ảnh NS Hoài Linh diện đồ giản dị, áo quần, tay chân lấm lem bùn đất. Nhìn tấm ảnh này, người hâm mộ cũng đoán ra được Minh Luân đã đến chơi với Hoài Linh đúng lúc nghệ sĩ đang làm vườn. Cư dân mạng cũng nhiệt tình để lại lời nhắn nhủ và an ủi Hoài Linh. Nhiều khán giả thêm an tâm khi thấy Hoài Linh nở nụ cười lạc quan, vui vẻ. Đồng thời, hình ảnh danh hài tay chân lấm lem khi làm vườn bên trong đền thờ tiền tỷ gây xúc động với công chúng. 

Đáng chú ý, hôm 19/5, Hà My - người tự xưng là vợ cũ NS Hoài Linh gây tranh cãi khi nhấn mạnh: "Giữa lúc sự việc đang gay cấn như thế mà các anh, chị nghệ sĩ lên tiếng là không thương anh Hoài Linh. Mọi người cứ muốn mọi thứ xáo trộn lên để tình hình căng thẳng và họ muốn nhấn chìm anh Hoài Linh thì đúng hơn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link