Phản ứng của Hứa Minh Đạt khi bị cư dân mạng lên án vì chúc khán giả kém duyên

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip vui vẻ của Hứa Minh Đạt lập tức nhận phải phản ứng trái chiều của cộng đồng mạng.

Gần đây, diễn viên Hứa Minh Đạt đã quay clip bắt trend “đáp trả kiểu drama”:"Chúc các bạn ra đường không bị đụng xe, không bị giựt đồ, không bị đánh ghen và an toàn mạng sống về nhà nghe chưa". nhưng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Trong đó, đáng chú ý nhất là vào ngày 21/5, một hot TikToker đã lên tiếng thẳng mặt và cho rằng hành động của Hứa Minh Đạt là kém duyên. Rất nhiều khán giả cũng tỏ ý đồng tình, chỉ trích hành động của Hứa Minh Đạt. Phía Hứa Minh Đạt hiện đã gỡ clip xuống. 

Giữa ồn ào drama, Hứa Minh Đạt không nhắc trực tiếp đến sự việc nhưng anh cũng đã có động thái đầu tiên là đăng tải loạt ảnh chú sư tử gầy trơ xương, người nhiều vết thương kèm theo dòng trạng thái ẩn ý khó hiểu: “Bộ ảnh của ông chú SCan ở Vua sư tử... Đáng thương... Chắc cũng đau khổ dữ lắm...

huaminhdat

Hứa Minh Đạt là một trong những cây hài đình đám tham gia nhiều vở kịch, chương trình. Ngoài ra anh còn được ngưỡng mộ vì đời tư hạnh phúc. Sau 10 năm chung sống, tình cảm của cả hai vợ chồng anh vẫn mặn nồng như thuở ban đầu và còn thường xuyên khiến nhiều người phải ghen tỵ vì những khoảnh khắc hạnh phúc.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân Hứa Minh Đạt vừa khoe loạt ảnh riêng tư của anh và bà xã. Anh còn hài hước đính kèm dòng trạng thái: “Không chê anh nghèo thì lên xe anh đèo. Dù đoạn đường có nhiều cheo leo nhưng anh hứa sẽ không để đôi mình té chèo queo. Nhưng anh chắc với em là đi với anh sẽ không nghèo, đi với anh em sẽ mập như heo”. Ngay lập tức, Lâm Vỹ Dạ đã đáp lại khá ngắn gọn nhưng đủ thấy sự gắn kết của hai vợ chồng: “Đi theo cả đời mà".

huaminhdat 2

Dòng trạng thái của Hứa Minh Đạt không ngọt ngào hay lời ngôn tình nhưng khi đọc vào vẫn thấy được cách anh thể hiện tình cảm với vợ khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Trước đó, Hứa Minh Đạt luôn dành những lời ngọt ngào cho bà xã. Anh gọi bà xã với tên thân thương là "bé Dạ" khiến ai cũng bất ngờ. Nhưng nghe dòng tâm sự vừa rồi chắc hẳn ai cũng hiểu vì sao anh lại gọi như vậy. Còn nhớ nhân kỷ niệm 10 năm chung sống, anh cũng công khai nhắn nhủ "bé Dạ" những lời cực tình cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link