Hứa Minh Đạt chia sẻ đầy ẩn ý giữa lùm xùm Hoài Linh lên tiếng tiền từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ thế, trên trang cá nhân Hứa Minh Đạt cũng có thêm động thái ủng hộ "đàn anh" giữa lùm xùm.

Tối qua (24/5), NSƯT Hoài Linh lên tiếng nói rõ số tiền hơn 14 tỷ từ thiện miền Trung đang gây tranh cãi. Mới đây trên trang cá nhân của Hứa Minh Đạt lại có động thái gây chú ý. Anh chia sẻ: "Khuya khó ngủ quá. Nếu không còn ai là mạnh thường quân, thì ai sẽ là mạnh thường quân?". 

Nhiều người cho rằng anh đang muốn ẩn ý nhắc tới câu chuyện mà "đàn anh" vướng phải. Tuy nhiên, nam diễn viên đã xoá sạch status này khi vấp phải hàng loạt ý kiến trái chiều. Không chỉ thế, Hứa Minh Đạt cũng chia sẻ lại đoạn video Hoài Linh trực tiếp giải thích về số tiền từ thiện hơn 13 tỷ đồng.

huaminhdat 1
huaminhdat 2

Những ngày vừa qua, diễn viên Hứa Minh Đạt đã trở thành tâm điểm chỉ trích khi đăng tải clip "đáp trả kiểu drama" kém duyên. Cho đến sáng 24/5, Hứa Minh Đạt đã chính thức lên tiếng về loạt ồn ào này: "Thật ra đó là một clip TikTok em quay cách đây 3 tháng rồi với trend là 'đáp trả drama'. Thật sự khi quay xong trend đó em cảm thấy không được vui mấy nên em đã tháo xuống, nếu ai có chơi Tiktok chắc hẳn biết trend đó và mọi người biết rằng chơi Tiktok là vui và giải trí . Nhưng thời gian gần đây ai đó đã copy lại clip đó nói rằng em mới quay để ẩn ý gì đó và trù ẻo mọi người. Mọi người ơi, nghĩ vậy thì tội nghiệp em lắm. Em là một người có giáo dục đàng hoàng, những người nhỏ tuổi hơn em thì em yêu thương không hết, những người lớn tuổi hơn em thì em kính trọng lễ phép chứ em không hề hỗn láo hay chửi rủa gì đâu ạ!".

huaminhdat 3

Ngay dưới phần bình luận, đa phần đều gửi lời động viên và an ủi đến Hứa Minh Đạt. Dù vậy nhiều người cho rằng anh nên gửi lời xin lỗi công khai bởi lẽ những câu từ nhạy cảm trong đoạn clip trước đó.

Hứa Minh Đạt là một trong những cây hài đình đám tham gia nhiều vở kịch, chương trình. Ngoài ra anh còn được ngưỡng mộ vì đời tư hạnh phúc. Sau 10 năm chung sống, tình cảm của cả hai vợ chồng anh vẫn mặn nồng như thuở ban đầu và còn thường xuyên khiến nhiều người phải ghen tỵ vì những khoảnh khắc hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link