Học cách làm đẹp trên Tiktok, ngôi sao người Úc bị huỷ hoại dung nhan và làn da bị tổn thương

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng sở hữu làn da khoẻ mạnh, rám nắng và là bóng hồng nổi bật của chương trình Big Brother nhưng giờ đã khác.

Ngôi sao người Úc Tilly Whitfeld từng là tín đồ đam mê học hỏi tips làm đẹp từ Tiktok, nhưng không ngờ lại bị huỷ hoại dung nhan chỉ vì một lần thử nghiệm.

Empty

Nhan sắc gây mê mẩn của Tilly Whitfeld trước khi "thảm hoạ" xảy ra. 

Empty

Cô nàng liên tục xuất hiện với gương mặt đắp mặt nạ đất sét xanh.

Empty

Sau đó không lâu, chính ngôi sao tự thừa nhận làn da của mình đang phải đối mặt với tình trạng khủng khiếp.

Tilly Whitfeld đã phải nhập viện để chữa trị vì bị giảm thị lực tạm thời do sưng tấy quá mức, còn dung nhan thì bị phá hỏng đến mức không thể nhận ra. 

Empty

Hai bên gò má và sống mũi của cô nàng chi chít các vết sẹo thâm lớn, ửng đỏ kéo dài.

Empty

Cô nàng còn chia sẻ rằng mình may mắn vì không bị sẹo lồi và bề mặt da không quá thô ráp, sần sùi. 

Từ "tai nạn" làm đẹp này, ngôi sao người Úc đã lên tiếng nhắc nhở chị em đừng vội bắt chước theo các quy trình mới lạ tại nhà. Nhiều cô nàng còn đua nhau bôi kem chống nắng không đều và phơi dưới ánh nắng mặt trời mà không biết mình phải đối mặt với nguy cơ bị ung thư da.

Chị em nên ôn lại những chiêu thức truyền thống lại mang đến tác dụng bền vững cho làn da, trước nay chỉ có được ưa chuộng thêm chứ hiếm khi nào "bớt nhiệt":

Đắp mặt nạ thiên nhiên

Dùng mặt nạ dưỡng da đã trở thành bí quyết làm đẹp quá đỗi quen thuộc với chị em phụ nữ, nhưng càng tuyệt vời hơn khi chúng có có thể tự làm từ những nguyên liệu có trong tủ lạnh. Sữa chua, mật ong, nha đam hay tinh bột nghệ đều cực lành tính cho da và đảm bảo công dụng dưỡng trắng hay cấp ẩm tuyệt vời.

Xông mặt

Xông hơi da mặt ngăn chặn sự phát triển hình thành mụn trên da mặt. Đồng thời, các tinh dầu trong quá trình xông hơi như chanh, sả, bạc hà hay tía tô giúp cho da mặt luôn được bảo vệ.

Massage da mặt 

Nếu một tiết kiệm thì cũng có thể thực hiện ngay tại nhà. Được biết, phương pháp này giúp kích thích tuần hoàn máu tại vùng mặt, làm quá trình lão hóa chậm đi, giảm nếp nhăn và nâng cơ, tặng độ săn chắc cho cơ mặt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link