Tại sao người bán hàng rong sợ nhất khách hàng đặt điện thoại di động của họ lên bàn cân?
Bạn có biết lý do gì mà người bán hàng rong sợ nhất khách hàng để điện thoại lên bàn cân của họ hay không?
Bạn có biết lý do gì mà người bán hàng rong sợ nhất khách hàng để điện thoại lên bàn cân của họ hay không?
Chỉ cần 5 bước đơn giản giúp bạn xem những gì Google biết về bạn, những mối quan tâm của bạn, nơi bạn từng từng đến, và thói quen tìm kiếm của bạn.
Bạn có biết vì sao dù nhặt được đồ dùng giá trị lớn nhưng khách sạn cũng không gọi điện thoại báo cho khách hay chưa?
Bắt đầu từ ngày 1/1/2022, việc tổ chức phát hành thẻ có thể thực hiện thông qua hình thức online.
Cộng đồng mạng đều thể hiện sự thương cảm cho nam shipper, đồng thời cũng rất bức xúc với hành động bất lịch sự của vị khách.
Chỉ lỡ miệng gọi sai tên shop mà cô gái đã bị chủ tiệm chỉ trích rồi từ chối bán hàng gây xôn xao.
Nhiều khả năng, các thuê bao di động chưa đáp ưng yêu cầu cập nhật thông tin từ các nhà mạng sẽ bị tạm dừng dịch vụ 1 chiều vào cuối tháng 5, đầu tháng 6 tới đây.
Tưởng rằng người tài xế taxi đã cầm 500.000 đồng đi mất khi phải đợi mình 30 phút giữa trời mưa tầm tã nhưng người đàn ông này bỗng nhận lại một điều bất ngờ.
Bạn có tò mò vì sao các cửa tiệm vàng luôn có chương trình đổi cái cũ lấy cái mới hay không?
Nhân viên bán hàng lâu năm đã hé lộ bí mật xoay quanh thắc mắc này, hãy cùng khám phá nhé!
Tài khoản ngân hàng là thứ không thể thiếu với mỗi người chúng ta trong thời hiện đại. Nhưng dùng sao để không mắc bẫy những kẻ gian không phải ai cũng nắm được.
Bao nhiêu lần order đồ ăn qua app, nhưng có lẽ chưa bao giờ cô nàng gặp được anh shipper có tâm đến vậy.
Tức giận vì khách yêu cầu quá nhiều, nữ nhân viên gội đầu đã tát vào mặt khách rồi bỏ đi.
Hành động đáng trách của người đàn ông khiến nhân viên nhà hàng vô cùng bức xúc nên đã báo cảnh sát để giải quyết vụ việc.
Chỉ còn chưa đến một tuần nữa là hạn cuối các khách hàng sử dụng mạng di động phải bổ sung chính xác thông tin thuê bao theo Nghị định 49/2017/NĐ-CP của Chính phủ. Vì vậy, các nhà mạng cũng liên tục gửi tin nhắn nhắc nhở khách hàng thực hiện việc này, nhất là bổ sung hình chân dung.