Biết khách hàng thích ăn cay, anh shipper làm điều đáng yêu này khiến cô gái "rớt nước mắt"

( PHUNUTODAY ) - Bao nhiêu lần order đồ ăn qua app, nhưng có lẽ chưa bao giờ cô nàng gặp được anh shipper có tâm đến vậy.

Thời tiết lạnh giá này khiến người ta có cớ để lười biếng và nhưng lúc như vậy, điều thích hợp nhất là nằm yên trong chăn và gọi đồ ăn qua mạng. Tuy nhiên, dám cá rằng chưa có ai "gặp may" như cô gái dưới đây. Câu chuyện order đồ ăn của cô vừa đáng yêu, vừa khiến bao người cảm thấy ấm lòng hơn trong cơn lạnh co ro.

Theo đó, chia sẻ trên một diễn đàn dành cho giới trẻ, cô gái cho biết mình thường có thói quen gọi món qua app. Mọi chuyện cũng sẽ bình thường và không có gì đáng nói, nếu như không gặp anh shipper này. Nguyên văn cô nàng kể:

Đoạn tin nhắn gây cười của anh shipper (Ảnh: Group Cháo hành miễn phí)

Đoạn tin nhắn gây cười của anh shipper (Ảnh: Group Cháo hành miễn phí)

"Mình bị thích ăn chua và cay nên mỗi khi ăn đồ bún, phở,... thì đều cho khá nhiều giấm, chanh và ớt .Bình thường order online thì mình cũng có note cẩn thận nhưng mà ít khi được đầy đủ đồ. Rồi hôm nay gặp được 1 anh shipper rất cẩn thận và vui tính. Thậm chí a còn lấy cả chai tương ớt từ quán ship cho mình nữa.

Hạnh phúc quáaa"

Phục vụ khách hàng

Phục vụ khách hàng "tận răng", anh shipper mang luôn cả lọ tương ớt của quán cho cô gái (Ảnh: Group Cháo hành miễn phí)

Hóa ra, biết khách hàng thích ăn cay nên anh giao hàng đã chủ động mang luôn cả lọ tương ớt tại quán, đáp ứng nhu cầu của cô nàng. Đáng yêu hết sức quá mà!

Đính kèm theo bài đăng là đoạn hội thoại lúc đặt giao hàng giữa cô gái và anh chàng shipper. Có thể thấy, anh thanh niên còn cẩn thận hỏi nữ khách hàng muốn thêm gia vị chanh hay quất. Không những vậy còn đùa thêm cau "em lấy cho chị cả rổ nhé". Dòng tin nhắn thể hiện anh chàng rất lịch thiệp, nhẹ nhàng khiến cô gái cảm động.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết trên nhận được đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng. Mọi người tỏ vẻ thích thú, bật cười trước hành động dễ thương của nam shipper. Đồng thời cũng không ngớt lời khen ngợi thái độ phục vụ chuyên nghiệp của anh.

"Một rổ luôn mới chịu nha.. thấy anhh shipper tới lần hai chắc bà chủ quán khóc ra máu", bạn Nguyễn Thị Thu Thảo bình luận

"Lời cả chai tương"

" Qúa có tâm"

"Nhưng kiểu như này thì chủ quán phải sạt nghiệp luôn ý anh ơi", một số cư dân mạng viết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link