Mai Khôi:Hôn chân là hành động trân trọng phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Mai Khôi cho biết đó là hành động bình thường, không có gì lố lăng mà còn thể hiện sự trân trọng yêu thương người phụ nữ.

Trước hành động bạn trai hôn chân trong MV mới của mình Mai Khôi cho biết đó là hành động bình thường, không có gì lố lăng mà còn thể hiện sự trân trọng yêu thương người phụ nữ.
[links()]
Những ngày vừa qua, cư dân mạng khá xôn xao trước những MV Baby Blues của Mai Khôi. Trong MV này Mai Khôi và người yêu trong vai nam chính có những hành động yêu đương khá hiện đại, đó là anh chàng Benjamin đã hôn chân và đùi của cô nàng ca sĩ cá tính. Một số cư dân mạng cho rằng, đó là hành động "quá đà", không có ý nghĩa liên quan đến kịch bản.

Tuy nhiên, Mai Khôi không cho rằng, hành động hôn chân của bạn trai mình là phản cảm. Người đàn bà trẻ con cho biết trên Eva:

Cảnh người yêu hôn chân Mai Khôi trong MV
Cảnh người yêu hôn chân Mai Khôi trong MV

"Tôi không nghĩ như vậy. Bạn trai tôi là người nước ngoài, mà người phương Tây thì rất tôn trọng phụ nữ, nhất là với người yêu. Đó chỉ là một hành động thể hiện sự yêu thương, trân trọng với người phụ nữ mà anh ta yêu. Theo quan niệm phương Tây là hoàn toàn bình thường, có gì mà phản cảm. Còn tôi nghĩ đặt sang văn hóa Việt, cũng chỉ là cảnh hôn chân, chứ có hôn gì nữa đâu (cười), nên không có gì lố lăng hay không phù hợp với văn hóa Việt".

Ngoài ra, Mai Khôi nói về cảm xúc khi đóng MV cùng với người yêu mình: "Khi yêu thì người ta phải thật. Tôi hạnh phúc thật sự với tình cảm của bạn trai mình, thì đó là sự chân thật chứ có gì đâu. Cảm xúc trong tình yêu làm sao mà giả dối được. Bạn trai tôi chính là người viết lời ca khúc này, do đó, anh ấy thể hiện đúng với những gì chúng tôi có ngoài đời. Cả hai đều nhập tâm trong ca khúc như là ngoài đời thật, không còn là "diễn" nữa.

Sau cuộc tình tan vỡ với người họa sĩ Việt, Mai Khôi bén duyên chàng trai người Úc, tên thường gọi là Ben. Hiện anh đang là Giám đốc dự án về phòng chống bạo lực và bất bình đẳng giới của một tổ chức phi chính phủ Tây Ban Nha tại Việt Nam.

Mai Khôi nói rằng: “Ngay từ cái nhìn đầu tiên ấy, tôi đã có cảm giác người đó là của mình, là người tốt, nhân hậu, có duyên, thông minh. Sau đó khi chung sống, tôi thấy cảm giác của mình đúng.

Hôn chân là thể hiện sự trân trọng phụ nữ
Hôn chân là thể hiện sự trân trọng phụ nữ

Lần này tôi gặp được người hợp với mình nhất từ trước tới giờ. Hợp về tất cả mọi thứ. Chưa có một điểm nào không hợp nhau từ thể xác tới tâm hồn.

Tôi đang hạnh phúc tràn trề, chỉ muốn hét lên cho toàn thế giới biết là mình đang hạnh phúc. Đó là cảm giác mà ai cũng có khi được yêu một cách trọn vẹn.”

Chính vì nghe theo tiếng gọi của tình yêu, Mai Khôi đã chuyển ra Hà Nội sinh sống và tham gia vào công tác của Ben. Mai Khôi nói rằng, nếu sau này Ben chuyển sang công tác ở một đất nước khác, cô cũng sẽ đi theo. Vì người yêu, cô có thể đi tới tận chân trời góc bể.

Mai Khôi còn tiết lộ thêm một chi tiết thú vị là mỗi ngày, người yêu cô có thể hôn cô tới hơn 200 cái. Tháng 9 vừa qua, Mai Khôi sẽ theo Ben về Úc để gặp mặt gia đình Ben. Và có thể cuối năm sau hai người sẽ kết hôn.

Mai Khôi được trai Tây hôn chân nồng ấm
  • Kim Hảo (Tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn