Midu bất ngờ hóa nàng thơ xứ Huế khi diện áo dài tím, đội nón lá dịu dàng

( PHUNUTODAY ) - Với phần thân được ôm trọn đường cong cùng các chi tiết cắt xẻ vừa đủ mang lại cho người mặc một hình ảnh nổi bật.

Mới đây, Midu trở thành tâm điểm mọi ánh nhìn khi xuất hiện với tà áo dài tím mộng mơ khi cô có lịch đến Huế. Theo đó, nữ diễn viên đội kèm nón lá truyền thống tạo nên một ánh nhìn hoàn hảo và tôn vinh nhan sắc của cô một cách triệt để.

Empty

Midu diện áo dài tím đội nón lá làm bao người ngẩn ngơ.

Empty

Midu diện áo dài đẹp và chuẩn mực, nhận nhiều lời khen có cánh.

Đã lâu lắm rồi fan hâm mộ mới được ngắm nhìn cô nàng trong tà áo dài. Bởi trước đây cô nhiều lần gây sốt với món đồ truyền thống này.

Empty

Người đẹp thường xuyên tỏa sáng khi khoác lên người tà áo mộng mơ.

Empty

Trước đây khi vừa mới bước chân vào giới giải trí, Midu có những bộ ảnh diện áo dài đẹp tuyệt.

Empty

Cô trẻ đẹp như nữ sinh khi khoác lên người tà áo dài trắng tinh khôi.

Empty

Trên màn ảnh, khi được giao vào vai nữ sinh Midu cũng trở thành tâm điểm mọi ánh nhìn.

Empty

Cô cũng thường xuyên diện những tà áo dài cách điệu mang sắc tím mộng mơ.

Empty

Midu khoe vẻ đẹp ngọt ngào với tà áo dài cách điệu xinh tươi.

Empty

Nữ giảng viên khoác lên người những tà áo ren cách điệu đẹp mắt.

Midu vốn nổi tiếng với phong cách ngọt ngào nữ tính, cho nên việc diện áo dài truyền thống mang vẻ nền nã không có gì lạ. Từ ngày trở thành giảng viên đại học, Midu xây dựng hình ảnh trẻ trung với những mẫu áo, đầm trơn cùng phom dáng đơn giản, kết hợp cùng tông màu trung tính luôn là lựa chọn hàng đầu của cô trong mỗi lần lên giảng đường. 

Tuy nhiên, ít ai để ý Midu lại gây ấn tượng nhất khi diện những kiểu trang phục như suit, blazer. Không chỉ tôn dáng, những item này còn giúp Midu hoàn thiện hình ảnh nữ cường nhân vô cùng cuốn hút. 

Empty

Cô gây chú ý khi kết thân cùng cây suit đỏ rực. Điều đáng chú ý là thay vì kết thân cùng sơmi, áo blouse hay áo phông như bao người, Midu lại chọn phối cùng áo yếm cut-out ton-sur-ton vô cùng nổi bật.

Empty

Đây là cách phối khá mới mẻ, giúp giảm độ cứng nhắc của suit và tăng nét quyến rũ chừng mực cho vẻ ngoài. Midu còn áp dụng công thức mix quần ống suông cạp cao với sandals đế thô.

Empty

Thời gian trước, Midu đã tách lẻ set đồ này khi chỉ trưng dụng chiếc blazer đỏ mix cùng áo phông trắng đơn giản giúp cho hình ảnh cô nàng trở nên năng động, phóng khoáng hơn.

Empty

"Đai gia nhà đất" Vbiz lại mix cùng croptop và quần jeans để tăng thêm nét sành điệu, quyến rũ. Nhờ những bản phối ấn tượng cùng blazer của Midu, chị em đã có thể học hỏi cô nàng.

Empty

 Chẳng cần diện váy vóc điệu đà, Midu chọn một bộ suit xanh rêu đơn giản là đã rất ấn tượng. Bộ suit đứng dáng này mang đến cho cô giáo vẻ ngoài lịch sự, xen lẫn nét thời thượng, cool ngầu. 

Empty

Midu cũng trổ tài mix&match cùng chân váy để tổng thể thêm phần quyến rũ, giúp khoe đôi chân thon dài mảnh mai. Sắc hồng rực của bộ cánh cũng góp phần giúp tăng độ trẻ trung.

Empty

Nếu mặc áo blazer mang tông màu trang nhã, đơn điệu thì Midu lại phối cùng set đồ khỏe khoắn mang sắc xanh lá đặc sắc để cân bằng độ nổi bật. 

Empty

Ngoài chuộng diện kiểu blazer dress ra dáng nữ cường nhân vừa sang chảnh vừa quyến rũ, những bộ váy ngắn tạo phom chỉn chu giúp Midu khoe vòng eo nhỏ nhắn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link