Mạnh Quỳnh nổi đóa vì bị tấn công xuyên tạc, dọa trừng phạt bằng cách khiến ai cũng bật cười

( PHUNUTODAY ) - Nam ca sĩ cho biết, bản thân luôn tri ân khán giả yêu thương mình nhưng anh không chấp nhận việc bị tấn công bằng những bình luận khiếm nhã, vô lí.

Sau khi Phi Nhung qua đời, Mạnh Quỳnh cũng đối diện với không ít thị phi soi mói khiến anh vô cùng khó chịu, thậm chí mệt mỏi. Mới đây nhất, Mạnh Quỳnh lại có chia sẻ dí dỏm nhưng không kém phần bức xúc trên trang cá nhân. Nam ca sĩ cho biết, bản thân luôn tri ân khán giả yêu thương mình nhưng anh không chấp nhận việc bị tấn công bằng những bình luận khiếm nhã, vô lí.

Anh viết: "Ai bảo rằng ca sĩ chỉ biết cầm micro thôi? Tui cầm luôn máy tỉa cây đây này. Hãy để tui làm nghệ thuật đúng nghĩa và đáp tạ yêu thương trọn vẹn đến muôn người, đừng đoán già đoán non, đặt để chuyện tui đang làm theo trí tưởng tượng phong phú của bạn. Chọc tui giận, tui buồn tui không thèm hát vọng cổ tiếng Anh cho mà nghe đừng nói sao xui nha".

manh-quynh-noi-doa-vi-bi-tan-cong-xuyen-tac-doa-trung-phat-doi-phuong-bang-cach-ma-ai-nghe-xong-cung-mem-xiu-1-ngoisaovn-w1166-h1148
manh-quynh-noi-doa-vi-bi-tan-cong-xuyen-tac-doa-trung-phat-doi-phuong-bang-cach-ma-ai-nghe-xong-cung-mem-xiu-2-ngoisaovn-w444-h960

Nam ca sĩ tiết lộ suốt 9 tháng qua, anh đã trải qua chuỗi ngày khóc nhiều hơn cười vì loạt tin buồn đau lòng: "Hơn 9 tháng qua rồi, tui khóc nhiều hơn tui cười các bạn có biết hay không? Để tui yên mà dốc tâm dốc lực ra để làm tất cả 5,10 năm còn lại trong cuộc đời nghệ thuật của tui. Không thương tui, không thích, không ủng hộ việc tui làm thì cứ quay đi, đừng nhân danh ai đó mà nặng lời làm tôi đau và tổn thương những người bên cạnh tui. Làm ơn, tui xin các bạn đấy.

Mất mát quá nhiều trong trận Covid vừa qua chưa đủ để thức tỉnh con người chúng ta hay sao? Đừng dùng công nghệ điện toán tiến bộ ngày nay để biến các bạn thành nô lệ cho cái phone, cái vi tính vì phải ngồi cả ngày để chực chờ xem ai làm gì để phi vào comment vô tội vạ. Hãy dành thời gian đó mà làm những việc ý nghĩa hơn".

Ai nấy vừa thương vừa buồn cười vì Mạnh Quỳnh dọa nếu ai làm mình buồn thì sẽ không hát vọng cổ bằng tiếng Anh cho nghe. Không ít lần, người tình sân khấu của Phi Nhung đã phải đăng đàn yêu cầu cư dân mạng dừng hành động làm phiền cuộc sống của mình.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link