Dân tình rần rần với khoảnh khắc Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bên nhau, ánh mắt tình cực tình khiến fan phát sốt

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip được ghi lại trong hậu trường chụp ảnh của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến lại một lần nữa khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip ghi lại hậu trường chụp ảnh của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến. Chị đẹp chủ động thực hiện những động tác thân mật, còn nam diễn viên điển trai cũng tương tác cực hợp cạ. Ánh mắt tình tứ mà cả hai dành cho nhau thật khiến ai nấy phải tan chảy.

dan-tinh-ran-ran-voi-clip-my-tam-va-mai-tai-phen-nhin-nhau-say-dam-luc-chup-anh-the-nay-thi-khong-day-thuyen-sao-duoc-6-ngoisaovn-w1284-h1134
dan-tinh-ran-ran-voi-clip-my-tam-va-mai-tai-phen-nhin-nhau-say-dam-luc-chup-anh-the-nay-thi-khong-day-thuyen-sao-duoc-3-ngoisaovn-w1284-h1144

Chuyện tình cảm, yêu đương của Mỹ Tâm đang được người hâm mộ quan tâm hơn bao giờ hết. Nếu Mỹ Tâm và Mai Tài Phến hẹn hò, đây chắc chắn sẽ là một trong số những cặp đôi hot nhất nhì Vbiz.

Còn nhớ cách đây một thời gian, MXH xôn xao về bài phỏng vấn của Mỹ Tâm trong đó có nói về chuyện hẹn hò Mai Tài Phến. Cụ thể, cô chia sẻ: "Tôi đã chuyển sang gọi Mai Tài Phến là "anh" còn bạn ấy vẫn gọi tôi là "cô Út". Hiện chúng tôi đối xử tốt với nhau. Trong tương lai, nếu được thì tiến tới mối quan hệ bền chặt, còn không được thì vẫn là bạn bè. Phến thích tôi và tôi cũng vậy. Tôi thích Phến ở sự hiền lành, dễ thương, chu đáo. Bạn ấy hiểu chuyện nên mỗi khi cạnh nhau tôi thấy thoải mái, không phải "rào trước đón sau". Phến cho tôi nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng bên tôi bất cứ tình huống nào. Bạn ấy không làm hao tổn gì đến tôi, không xin xỏ gì từ tôi, chẳng có lý do gì tôi từ chối tình cảm".

mytam2

Tuy nhiên chỉ sau thời gian ngắn, quản lý của Mỹ Tâm đã tiết lộ cuộc trò chuyện với nữ ca sĩ giữ lúc thông tin hẹn hò Mai Tài Phến đang được chia sẻ chóng mặt. Mỹ Tâm đang vô cùng bất ngờ khi đọc lại bài phỏng vấn: "Tính chị xưa giờ làm gì có chuyện gì mà nói ra vậy, công khai đồ. Đâu ra chuyện đó vậy trời. Chị còn hết hồn hơn em". Khi được người quản lý gợi ý lên tiếng đính chính, Mỹ Tâm hài hước chia sẻ: "Thôi, để vậy cho vui, khi nào chị công khai người yêu thiệt rồi tính, lúc đó đừng có hết hồn nha".

Mỹ Tâm cho biết cô là người kín tiếng và không muốn chia sẻ quá nhiều chuyện riêng tư. Nhưng khi nào thật sự kết hôn cô sẽ lên tiếng thông báo cho khán giả

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link