Lisa BLACKPINK xứng danh "tắc kè hoa", diện toàn màu sắc "khó nhằn" vẫn chuẩn icon fashion

( PHUNUTODAY ) - Lisa sở hữu khí chất và thần thái "cân" đẹp mọi outift màu nổi, bất chấp cả những tông màu kén da.

Màu đỏ

Lisa trong những trang phục màu đỏ đem đến hình ảnh hoà quyện giữa nét quyến rũ lẫn quyền lực. Đôi khi, nữ thần tượng trở thành "cô nàng nhà bên" với chiếc váy đỏ chấm bi cực đáng yêu.

Empty

Một điều vô cùng quan trọng giúp Lisa diện đẹp outfit đỏ chính là việc cô nàng sáng tạo biến hoá trang phục của mình, điển hình như bộ đồ trong MV LALISA từng "gây sốt" và trở thành xu hướng. Có thể thấy bộ đồ nhiều chi tiết nhưng không hề rối rắm và cũng không dìm nổi nhan sắc xinh đẹp của Lisa. Nhìn cô vừa cá tính lại vừa dễ thương. 

Empty
Empty

Màu vàng

Đối với Lisa, các thiết kế vàng dường như càng tô thêm vẻ đẹp và sự quyến rũ của mỹ nhân nhà BLACKPINK. Mới đây, tại sự kiện đình đám, Lisa đã lọt hot search với hình ảnh cực kì toả sáng trong chiếc váy vàng trơn, cộng thêm màn vén tóc mái 10 tỷ won càng khiến người hâm mộ phấn khích. 

Empty
Empty

Màu hồng

Màu hồng được coi là tông màu tôn lên sự nữ tính của "hội bánh bèo", ý chỉ những cô gái yếu đuối và dễ khóc. Thế nhưng, nếu bạn sở hữu khí chất và thần thái đỉnh như Lisa thì ngay cả hồng cánh sen cũng có thể giúp bạn trở nên "cool ngầu". "Búp bê xứ Thái" từng được bình chọn sở hữu trang phục đẹp nhất với màu này.

Empty
Empty

Màu xanh lá

Nhiều người cho rằng outfit xanh lá cực kỳ khó diện vì độ chói của nó. Đặc biệt, ngay cả những người sở hữu làn da sáng màu cũng khó để chinh phục màu xanh này. Thế nhưng, Lisa chính là trường hợp ngoại lệ khi không những không bị "dìm" mà còn rất sang chảnh.

Empty
Empty

Màu tím

Màu tím chưa bao giờ trở thành tông màu dành cho những cô nàng trẻ trung bởi các thiết kể tông màu này dễ khiến người mặc thêm vài tuổi. Tuy nhiên, khí chất và thần thái của Lisa lại giúp cô nàng trở nên cực kỳ quyến rũ và lôi cuốn trong các outift tím. Cô trở nên đáng yêu và nhẹ nhàng hơn.  Không chỉ diện màu "khó nhằn", thiết kế của cô nàng còn thêm họa tiết độc lạ.

Empty
Empty

Lisa (BLACKPINK) luôn toả sáng và quyến rũ trong mọi outfit, bất chấp đó là những tông màu kén da và dễ "dìm" người diện. Bên cạnh gương mặt xinh đẹp, thân hình chuẩn chỉnh, khí chất chính là yếu tố đóng vai trò quan trọng quyết định bạn toả sáng trong trang phục ấy như thế nào. 

Sở hữu thân hình đẹp không phải là yếu tố quyết định, khí chất mới giúp bộ đồ trở nên sang chảnh. Lisa may mắn sở hữu đầy đủ yếu tố đó, vì thế cô nàng luôn là lựa chọn hàng đầu của các nhà mốt đình đám. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link