Đôi giày khiến dàn mỹ nhân Việt mê đắm: Lan Ngọc mix đồ xinh đẹp như nàng công chúa

( PHUNUTODAY ) - Dàn sao Việt mê mẩn đôi giày cao gót nơ, đính đá sang chảnh trị giá hơn 30 triệu đồng đến từ một thương hiệu nổi tiếng.

Thiều Bảo Trâm 

Trong buổi họp báo ra mắt mini album mới vào chiều 7/6 vừa qua, Thiều Bảo Trâm đã xuất hiện với style đơn giản mà không kém phần quyến rũ. Điểm nhấn sang chảnh cho diện mạo của Thiều Bảo Trâm phải kể đến đôi giày cao gót nơ, đính đá trị giá hơn 30 triệu trông rất "ăn rơ" với trang phục.

Mẫu giày có mũi nhọn, gót mảnh này giúp tôn dáng, tôn chân đỉnh cao. Bên cạnh đó, chiếc nơ đính đá cộng thêm phần dây buộc kiêu sa còn góp phần giúp người diện tỏa ra khí chất công chúa, tiểu thư sang xịn.

Lan Ngọc

Lan Ngọc cũng là một trong những mỹ nhân sở hữu mẫu "giày công chúa" hot trend. Item được Lan Ngọc lựa chọn có chất liệu trong suốt giống như Thiều Bảo Trâm, nhờ đó hiệu ứng kéo dài đôi chân càng thêm ấn tượng. Lan Ngọc kết hợp "giày công chúa" với bộ váy hồng, chân váy bồng xòe mang đến diện mạo vừa đáng yêu, vừa ngọt ngào. 

Empty

Thúy An

Tham gia một sự kiện thời trang mới đây, Á hậu Thúy An cũng được dịp trưng trổ mẫu giày đang "làm mưa làm gió". Kết hợp với bộ váy hồng rực rỡ lấy cảm hứng từ sắc hoa giấy Hội An, người đẹp khoe triệt để làn da trắng bóc và vóc dáng cao ráo, thon gọn.

Empty

Primmy Trương

Là một mỹ nhân sành điệu, bà xã thiếu gia Phan Thành - Primmy Trương - cũng không bỏ qua đôi giày đang siêu hot này.  Được biết, Primmy Trương đã phải đợi đến 3 tháng thì đôi giày cao gót mới về tay.

Empty

Ngọc Trinh 

Khác với những mỹ nhân kể trên, Ngọc Trinh lại sở hữu phiên bản giày màu hồng phấn ngọt ngào. Chỉ cần nhìn sơ thôi cũng đã thấy một trời "bánh bèo". Khi diện mẫu giày này, chân dài Trà Vinh kết hợp với cả cây hồng từ túi hiệu đến thiết kế váy ngắn lộ nội y đầy táo bạo.

Empty

Khánh Linh 

Có lẽ, vì quá yêu thích mẫu giày nơ đính đá này nên "cô em trendy" Khánh Linh đã tậu hẳn 2 gam ánh kim lấp lánh và màu đen sang chảnh. Sở hữu 2 item này trong tay, nàng fashionista có thể thỏa sức mix đồ khoe style sang xịn mịn. Vốn là một icon thời trang nên nhiều người khá mong đợi Khánh Linh sẽ có nhiều màn trổ tài mix đồ với đôi giày hot trend đình đám được nhiều người săn đón này. 

Empty

Không thể phủ nhận kiểu giày cao gót kể trên có vẻ ngoài hết sức sang chảnh, chi tiết thắt nơ mềm mại lấp lánh càng tôn lên đôi chân thon dài của người diện. Bên cạnh đó, thiết kế còn có nhiều phiên bản màu sắc khác nhau cho chị em tha hồ lựa chọn, mix&match,vô cùng sành điệu. Có lẽ đó là lý do nó được dàn mỹ nhân Việt săn đón đến thế.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link