Những đôi giày chân ái diện vào ngày mưa vừa sạch sẽ mà vẫn đảm bảo sự sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Thời tiết mưa gió luôn làm các quý cô phân vân không biết nên đi một đôi giày như thế nào cho chỉn chu và thanh lịch nhất.

Vào những ngày mưa, chị em nên chọn những mẫu giày phù hợp để có một vẻ ngoài tươm tất nhất. Chị em hãy tham khảo 4 mẫu giày siêu xinh sau đây.

Giày loafer

Những đôi giày loafer thường được làm từ chất liệu da bóng hoặc da lỳ là gợi ý quá hoàn hảo dành cho các nàng diện trong ngày mưa lại sành điệu và sang xịn. Với một đôi giày loafer màu đen, các quý cô có thể thỏa sức mix chúng với nhiều loại trang phục khác nhau mà không sợ trông lạc mốt. Chị em nên chọn những mẫu giày loafer màu trầm để đi trong ngày mưa.

Empty

Giày búp bê

Giày búp bê tôn lên được vẻ nữ tính của mọi cô gái. Tuy nhiên, các nàng đừng chọn những đôi giày búp bê quá cầu kỳ, mẫu giày đơn giản, màu sắc trang nhã sẽ là sự lựa chọn hợp lý hơn. Vào những ngày mưa, các quý cô đi giày búp bê bệt là thoải mái và tiện lợi vô cùng. Các nàng sẽ thoải mái di chuyển với kiểu giày này trong những ngày trời mưa. Mẫu giày này tuy không mới nhưng vẫn có sức hút đối với phái đẹp.

Empty

Giày slingback mũi vuông

Đây là mẫu giày phù hợp với các nàng theo đuổi phong cách thanh lịch, mũi vuông chính là điểm nhấn đặc. Thêm phần quai đằng sau gót chân sẽ làm chị em không cảm thấy bí bách khi đi vào ngày mưa. Một ưu điểm của giày slingback mũi vuông là rất "dễ tính" trong khoản mix & match để có được hình ảnh chỉn chu kể cả những lúc thời tiết bất tiện. Các cô gái sẽ không hề cảm thấy bí bách khi xỏ chân vào những đôi giày slingback mũi nhọn.

Empty

Giày mules

Kiểu giày này có thiết kế hở gót, set đồ của các nàng trở nên sang-xịn-mịn trong vòng một nốt nhạc. Các nàng chẳng cần buộc dây mà chỉ việc xỏ giày mules vào là có ngay vẻ ngoài trẻ trung. Ngày mưa, ccác cô gái đừng chần chừ mà hãy sắm ngay một đôi giày mules để nâng tầm style của bản thân. 

Empty

Các quý cô sành điệu cũng thường xuyên trưng diện kiểu giày này.Mẫu giày này phóng khoáng nhưng không làm mất đi sự chỉn chu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link