Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân thông báo tổ chức đám cưới ở Czech, úp mở chuyện sinh thêm con

( PHUNUTODAY ) - Vô số lời chúc mừng hạnh phúc từ người thân, bạn bè được gửi tới Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân.

Chiều nay (14/10), Kỳ Hân hân hoan thông báo thời gian và địa điểm tổ chức lễ cưới với ông xã Mạc Hồng Quân tại Cộng hòa Czech. Đám cưới sẽ diễn ra vào 18h chiều mai (theo giờ địa phương), tại một nhà hàng lớn của cộng đồng người Việt ở thủ đô Praha. Điều này gây bất ngờ vì cách đây 5 năm cả hai đã làm đám cưới ở Việt Nam.

"Ngày mai cưới thêm phát nữa chồng nhá. Có khi nào 2 cô công chúa năm sau sẽ xuất hiện không hả chồng? 15/10/2021, happy wedding", Kỳ Hân hào hứng.

ky-han-mac-hong-quan-02

"Ngày trước, tôi và anh Quân tổ chức cưới ở Việt Nam, rất nhiều họ hàng nhà chồng bên Czech không thể tham gia. Bây giờ, vợ chồng tôi tổ chức bên này để mời bà con họ hàng, sẵn tiện mừng sinh nhật 1 tuổi cho con trai thứ 2 luôn", Kỳ Hân cho hay.

Động thái của Kỳ Hân ngay sau đó đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, người hâm mộ cũng đã gửi lời chúc mừng đến 2 vợ chồng, đồng thời liên tục ủng hộ chuyện sinh thêm con của gia đình siêu đáng yêu này.

Cách đây không lâu, Mạc Hồng Quân đăng ảnh cưới năm nào và bày tỏ: "5 năm rồi đấy các bác ạ. Yêu em, Kỳ Hân". Trái với sự ngọt ngào của Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân kể lại câu chuyện "dở khóc dở cười". Sáng sớm, Mạc Hồng Quân đã gọi điện bảo: "Vợ ơi, hôm nay là 6 năm ngày cưới ấy" nhưng bị vợ nhắc lại "5 năm thôi". Sau đó, nam cầu thủ bày tỏ nguyện vọng: "Vợ mua cho chồng đôi giày được không?". Tuy nhiên Kỳ Hân liên tiếp nói lời "phũ phàng" với chồng bởi cho rằng tốn kém, vả lại anh đã có cả trăm đôi giày. Mạc Hồng Quân vẫn cố thuyết phục vhưng phản ứng của Kỳ Hân chỉ là một từ "dẹp".

ky-han-mac-hong-quan-03

Kỳ Hân cho biết sẽ không quay lại showbiz vì cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống "không giàu nhưng đủ" hiện tại và khẳng định sẽ không tốn thời gian ghen tuông với những chuyện của chồng trước đây và bây giờ. Kỳ Hân nói rằng chính chồng là người muốn cô rời showbiz và ví thế cô đã lui về để hoàn thành vai trò là một người vợ, người mẹ đúng nghĩa - điều mà trước đây chính cô cũng không nghĩ sẽ làm được.

"Có thể cả thế giới xem thường anh, nhưng tôi thì lại thương anh. Có thể cả thế giới xem anh là đồ vứt đi, nhưng tôi thì trân trọng anh. Cả thế giới coi thường anh, nhưng tôi cần anh. Người đàn ông cả thế giới quan tâm xỉa xói là anh, còn tôi cô gái thị phi vì bảo vệ người đàn ông của đời mình", cô chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link