Ca sĩ Minh Quân nhập viện, dàn sao Việt gửi lời hỏi thăm

( PHUNUTODAY ) - Dưới bình luận, nhiều sao Việt như Quỳnh Nga, Thu Quỳnh, Quang Hà, Đinh Trà My, Phương Oanh, Thanh Hương... hỏi thăm sức khỏe của Minh Quân.

Mới đây, ca sĩ Minh Quân đăng ảnh đang nằm trên giường bệnh và chia sẻ: "Đối mặt với bệnh tật".Dưới bình luận, nhiều sao Việt như Quỳnh Nga, Thu Quỳnh, Quang Hà, Đinh Trà My, Phương Oanh, Thanh Hương... hỏi thăm sức khỏe của Minh Quân.

minhquan

Nam ca sĩ tiết lộ anh bị bệnh dạ dày, bác sĩ yêu cầu nhập viện để phẫu thuật. Anh gửi lời cảm ơn đến bạn bè, fans đã hỏi thăm sức khỏe của mình.

Bắt đầu sự nghiệp ca hát cho đến nay Minh Quân cũng đã trải qua nhiều bước ngoặt. Đầu tiên anh hát solo, thời gian sau đó anh tham gia ban nhạc “Quả dưa hấu”, nửa năm sau lại chọn con đường hát solo riêng, một lần nữa Minh Quân muốn khẳng định lại chính mình. Nhóm này được ca sĩ Bằng Kiều sáng lập vào năm 1998, gồm nhiều giọng ca khá quen thuộc với giới trẻ thời đó là Anh Tú, Tuấn Hưng và Tường Văn. Minh Quân nhập cuộc sau khi Bằng Kiều tách ra hát solo, và các thành viên khác trong nhóm bắt đầu được biết đến nhờ hát nhạc trẻ.

minhquan2

Thành danh nhờ các ca khúc nói về lứa tuổi cắp sách đến trường, tên tuổi của Minh Quân còn gắn liền với nhiều ca khúc nhạc ngoại chuyển lời Việt, ngoài tiếng Anh còn có tiếng Hoa và tiếng Hàn. Ăn khách nhất vẫn là Bản Tình ca Mùa đông, ca khúc chủ đề cuả bộ phim Hàn quốc Winter Sonata, mà sau đó Tuấn Hưng Quang Dũng và Dương Triệu Vũ đều có ghi âm lại. Minh Quân đã trình làng 5 album solo, trình bày khá nhiều tác giả, nhiều thể loại chứ ít có gắn bó với riêng một dòng nhạc nào. Thời gian sau này, anh chuyển qua viết nhạc, trình bày những sáng tác của chính mình.

Năm 2008, anh giành Huy chương Bạc thể loại nhạc nhẹ trong cuộc thi Giọng hát vàng Asean. Minh Quân đã chính thức làm việc như một nghệ sĩ của hệ âm nhạc – thông tin – giải trí (VOV3) bắt đầu từ ngày 1/7/2008. Đồng thời, Minh Quân trở thành đồng nghiệp của các nghệ sĩ như Việt Hoàn, Đăng Dương, Hoàng Tùng, Mai Hoa…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link