Showbiz 14/10: Thúy Diễm bị réo tên về sao kê từ thiện, phản ứng của Đông Nhi khi bị tố đạo ý tưởng

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng nam diễn viên từng kêu gọi quyên góp từ thiện kéo dài 1 tháng, trong đợt lũ lụt miền Trung cuối năm 2020 nhưng theo nữ CEO thì đến nay vẫn chưa sao kê rõ ràng.

luong-the-thanh-thuy-diem-4

Mới đây, nữ CEO tiếp tục gọi tên vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành về vấn đề ngâm tiền từ thiện từ năm ngoái. CEO bày tỏ thắc mắc khi cặp đôi đến giờ vẫn chưa công khai tổng số tiền đã kêu gọi được, báo cáo chi tiết sử dụng vào những việc gì. Trao đổi với báo chí, Thúy Diễm cho biết: "Thật ra tôi không phải kiểu người nóng tính hay muốn phản pháo, tôi nghĩ chuyện gì đâu còn đó và danh dự của mình thì tôi cũng không muốn ai làm tổn hại đến nó. Tôi nghĩ tôi sẽ không phải livestream hay làm gì đó để đính chính cho mình. Những người từng yêu mến và theo dõi chặng đường của tôi thì họ sẽ biết tôi là người như thế nào".

dongnhi2

Cách đây 1 ngày, Đông Nhi tung bộ ảnh cả gia đình để chào đón tuổi 33 nhưng vấp phải nhiều tranh cãi vì bị cho là"đạo ý tưởng" ảnh gia đình của cặp đôi Hollywood Jason - Roise nhưng không thành công. Giữa ồn ào này, mới đây, Đông Nhi đã đăng tải hình ảnh chụp trong không gian ngập tràn hoa tươi và quà. Cô vẫn chia sẻ những điều vui vẻ, hạnh phúc trong cuộc sống của mình và dường như không mấy bận tâm.

lequyen3

Lệ Quyên đăng tải một bài viết đầy ẩn ý, xót xa cho ai đó lên trang cá nhân. Nhiều người tỏ ý nghi ngờ Lệ Quyên đang muốn nhắc tới lùm xùm cát-xê của Hồ Văn Cường. Lệ Quyên đã nhanh chóng lên tiếng đính chính sau đó: "Khi chưa biết Quyên đang nói về ai hay về chuyện gì thì mong mọi người đừng nói linh tinh ở đây nha. Đây là cảm xúc của Quyên, cuộc sống mệt mỏi lắm rồi, chúng ta đừng tạo thêm sóng gió nữa. Chuyện của ai, người trong cuộc họ tự giải quyết với nhau, quan điểm Quyên là thế. Việc mình mình lo chưa xong mà. Vậy hen!".

616799ad53ce6_1

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, gia đình siêu mẫu Thuý Hạnh và nhạc sĩ Minh Khang cùng 2 con đã bị kẹt lại Phú Quốc gần 4 tháng qua. Đến chiều hôm 13/10, nữ siêu mẫu check in tại nhà riêng để thông báo đã chính thức trở về an toàn. Vợ chồng Thuý Hạnh về TP.HCM bằng hình thức đi tàu thuê vì 2 cô con gái nhỏ chưa đến tuổi tiêm vaccine. Khoe bức ảnh gia đình quây quần bên nhau, Thuý Hạnh mừng rỡ: "Không đâu hơn nhà ta". 

avatar1630762268164-16307622688011335904414-0-0-400-640-crop-16307622769281456129354

1 ngày sau khi hoàn thành lễ tang cho mẹ, Wendy Phạm - con gái ruột Phi Nhung - có đôi lời trải lòng. Cô gửi lời cảm ơn mọi người ở Việt Nam và Mỹ đã dành tình yêu thương, giúp đỡ, hỗ trợ, động viên mẹ đẻ cùng gia đình suốt thời gian qua,. Cô cũng truyền đi thông điệp: "Mẹ con đã về với Phật, con xin mọi người hãy để cho mẹ con được vui vẻ, yên nghỉ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link