Dàn mỹ nhân Vbiz là “dân chơi hệ màu sắc" chính hiệu, lên đồ sặc sỡ mà không sến sẩm

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Quỳnh Anh Shyn, Chi Pu,… là những cái tên có bộ sưu tập váy áo, phụ kiện đến tóc tai vô cùng nổi bật.

Nhiều tên tuổi là “dân chơi hệ màu sắc” chính hiệu như: Tóc Tiên, Khánh Linh, Quỳnh Anh Shyn… Không chỉ mỗi quần áo mà giày dép, túi xách đến màu tóc của dàn sao cũng thay đổi liên tục. 

Empty

Mới đây Tóc Tiên đã khoe sẻ bộ sưu tập giày cực kỳ rực rỡ của mình. Sau khi kết hôn cô nàng lại cá tính và táo bạo hơn rất nhiều. Bà xã Touliver không ngại thử qua các màu tóc từ hồng, bạch kim, xám khói đến đỏ rực. Quần áo phụ kiện đi cùng lại là "phạm trù đa dạng" hơn khi có đủ những màu sắc sặc sỡ nhất. 

Empty

Giọng ca Có ai thương em như anh được netizen nhận xét là “lão hóa ngược" bởi hình ảnh trẻ trung, trendy và vô cùng cá tính. Tóc Tiên là sao Việt hiếm hoi "theo chồng không bỏ cuộc chơi", ngược lại cô còn "phủ sóng" nhiều hơn trên mạng xã hội.

Empty

“Cô em trendy" - Khánh Linh. Cô thực hiện rất nhiều video ngắn khoe "biến hình" với đủ loại váy áo màu sắc khác nhau. Cô nàng là fashionista đầu tiên đạt hơn 11 triệu view lượt xem “reels" (video ngắn) trên Instagram.

Empty

"Bà mẹ 3 con" Hồ Ngọc Hà cũng không lép vế khi diện các trang phục với gam màu tươi sáng ở mọi nơi từ sự kiện, dạo phố đến đồ tập yoga. 

Empty

Quỳnh Anh Shyn thể hiện đúng tinh thần "genZ" thời 4.0 thay đổi màu tóc liên tục đến độ netizen cũng lo lắng. Từ hồng neon, xanh deep blue, tím, vàng, bạch kim đến ombre từ tím than đều được hot girl sinh năm 1996 "cân tất". 

Empty

Chi Pu cũng không kém cạnh khi  sở hữu cho mình một bộ sưu tập quần áo với các gam màu rực rỡ, bốc lửa. Cô nàng theo đuổi phong cách gợi cảm và ngày càng thể hiện trình lên đồ sành điệu đáng học hỏi.

Empty

Hoa hậu Khánh Vân cũng gia nhập mỹ nhân mê màu nổi khi có loạt outfit rực rỡ.  Vốn thuộc team yêu màu sắc nên cô nàng lại càng có được cơ hội để trưng diện đủ các gam màu hơn.Mỗi người có một cách phối đồ và định hướng thời trang riêng nhưng mỗi lần lên đồ nàng hậu này lại được khen nức nở

Theo:  khoevadep.com.vn copy link