"Họa mi nước Anh" Adele khiến công chúng phải trầm trồ về nhan sắc và vóc dáng của mình

( PHUNUTODAY ) - Giảm cân dường như đã giúp nhan sắc nữ ca sĩ tỏa hương lộng lẫy dù chẳng cần cầu kì với quá nhiều phụ kiện, trang sức.

Adele là nữ ca sĩ đình đám với loạt bản hit như Hello, Someone Like You, Roling In The Deep,... Vì lí do sức khoẻ, Adele gần như biến mất khỏi mọi mặt trận ca hát. Mới đây, nữ ca sĩ xứ sở sương mù đã hiếm hoi đăng tải vài tấm hình khiến dân mạng ngạc nhiên và trầm trồ. 

Empty

Người đẹp vẫn chọn layout make up tông nude như thường thấy là mắt đánh nâu và môi tô son hồng lì. Giảm cân dường như đã giúp nhan sắc nữ ca sĩ tỏa hương.

Empty

Năm ngoái, cô nàng thông báo đã giảm được 45kg trong sự nể phục của người hâm mộ khắp 5 châu. Adele từ khi giảm cân cũng đã thỉnh thoảng khiến người nhìn "say sóng" với đôi lần bước lên sân khấu như thế này.

Tuy nhiên,  cô nàng càng ngày càng xuống sắc và tiều tụy hơn trước. Bông hồng Anh lại thường bị cánh paparazzi bắt gặp trong bộ dạng mặt mộc.

Empty

Đây là tấm hình được cô chụp vào khoảng 2 tháng trước. Dễ thấy, giọng ca Hello khi cười cũng đã xuất hiện nhiều nếp nhăn.

Empty

Mỹ nhân sinh năm 1988 năm nay đã 33 tuổi và không tránh được các nếp nhăn.

Huấn luyện viên chia sẻ với truyền thông rằng, mục đích ban đầu của Adele đến với tập luyện và ăn uống nghiêm túc chính là vì sức khoẻ. Cô từng nặng tới đỉnh điểm gần 1 tạ với chiều cao hơn 1m70. Quá trình giảm cân đạt đến ngày hôm nay không tránh khỏi việc bị nhăn da, lão hoá.

Empty

Khi trọng lượng cơ thể tăng lên, làn da bị kéo giãn quá mức và không thể trở lại với trạng thái ban đầu nên sau khi giảm cân, hiện tượng da bị nhăn, chảy nhão.

Empty

Quá trình lột xác của Adele sẽ ít nhiều chịu ảnh hưởng của da chùng nhão. 

Nếu bạn đang trong quá trình sửa sai lại vì sức khoẻ, vóc dáng thì có lẽ nên áp dụng những mẹo nhỏ dưới đây để ít nhiều khắc phục tình trạng da xấu.

Giảm cân có kế hoạch từ từ

Gảm cân từ từ bằng việc xây dựng chế độ ăn uống và luyện tập hợp lý, kết hợp song song với việc cung cấp các chất dinh dưỡng, độ ẩm thiết yếu cho da. Việc cung cấp các dưỡng chất cho da lúc này có tác dụng nuôi dưỡng da khỏe mạnh hơn.

Cấp ẩm da mỗi ngày

Kem dưỡng ẩm sẽ làm tăng thêm 70% độ ẩm cho da, giúp duy trì sự đàn hồi của da trong quá trình giảm cân. Khi bạn giảm cân, lượng tế bào da chết sẽ tăng nhanh. Chính vì vậy mà bạn cần tẩy chúng thường xuyên để làn da luôn sạch, khỏe, và tạo điều kiện cho lớp da mới được tái sinh. Uống đủ nước còn là một cách để bạn cấp ẩm từ bên trong cho làn da của mình, giúp cho da luôn căng tràn sức sống. 

Đừng nản lòng mà bỏ vận động

Tập luyện ở đây không đòi hỏi bạn phải đến phòng tập gym mỗi ngày mà đòi hỏi bạn phải có ý thức tập luyện cho dù bạn đang ở đâu. Sự vận động sẽ giúp các cơ săn chắc hơn và làn da theo đó cũng căng mượt hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link