Phía Đông Nhi lên tiếng khi bị nữ CEO gọi tên vì việc sao kê tiền từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Vào năm 2020, Đông Nhi đã công khai minh bạch các khoản tiền từ thiện. Khi đó, vì nữ ca sĩ vừa sinh con nên đại diện ca sĩ Đông Nhi đã thay mặt đi cứu trợ.

Tối ngày 14/10, sau khi liên tục bị nữ CEO gọi tên trên sóng livestream về việc sao kê từ thiện, quản lý của Đông Nhi đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Theo đó, anh viết: "Thông tin chi tiết chương trình trao tiền kêu gọi từ thiện ủng hộ bà con miền Trung của Đông Nhi Mai Hồng Ngọc và Ông Cao Thắng do chính mình đại diện đi thực hiện giúp vì đợt đó mới có Winnie. Share lại cho anh chị em nào cần nhé! Cảm ơn mọi người".

dongnhi1

Anh cũng chia sẻ lại bài viết tổng hợp chi tiết số tiền từ thiện của Đông Nhi vào thời điểm bão lũ tổng cộng hơn 517 triệu đồng tiền kêu gọi từ các mạnh thường quân và hơn phân nửa đã được trao tận tay các người dân hoàn cảnh khó khăn.

Trên trang cá nhân vào tháng 11/2020, Đông Nhi viết: "Trước đó, số tiền Nhi kêu gọi được là 517.257.012 đồng, trừ 364.500.000 đồng đã chi, vậy số tiền còn dư lại của quỹ là 152.757.012 đồng. Số tiền dư này dự kiến sắp tới đoàn của Nhi sẽ tiếp tục trở lại miền Trung để trao tặng cho bà con, chi tiết sẽ báo cáo lại cho mọi người trong thông báo sau nhé". Tháng 5/2021, Đông Nhi đã trao 157 triệu và đăng tải thư chứng nhận đã đóng góp số tiền này.

Empty
dongnhi3

Trước những ồn ào, Đông Nhi cũng đã khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã Ông Cao Thắng. Anh còn tận tay đeo vòng cổ cho nữ ca sĩ, đó là món quà mừng sinh nhật tuổi 33 của Đông Nhi. Ông Cao Thắng còn thể hiện tình cảm bằng cách thơm má mẹ bỉm. 

img6070-16342244566681748557662

Trước Đông Nhi, nữ CEO đã điểm danh loạt sao Việt và mới nhất là vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm. Về việc này, Thúy Diễm cũng đã lên tiếng cho biết: 

"Thật ra tôi không phải kiểu người nóng tính hay muốn phản pháo, tôi nghĩ chuyện gì đâu còn đó và danh dự của mình thì tôi cũng không muốn ai làm tổn hại đến nó. 

Tôi nghĩ tôi sẽ không phải livestream hay làm gì đó để đính chính cho mình. Những người từng yêu mến và theo dõi chặng đường của tôi thì họ sẽ biết tôi là người như thế nào. 

Điều duy nhất tôi muốn nói nếu như là khán giả chân chính từng yêu thương và theo dõi hành trình của tôi thì chắc chắn không tin lời nói đó. Vì trong khoảng thời gian tôi kêu gọi quyên góp vào ngày mười mấy tháng 10 (bài viết vào 14/10/2020 - pv) cho đến khi kết thúc cả hành trình luôn, tôi đều công khai số tiền minh bạch rõ ràng. 

Mỗi ngày đi đến đâu, đến tỉnh nào, cho ai bao nhiêu tôi đều công khai và tất cả còn nằm trên Facebook cá nhân của tôi. Không có xóa bài hay gì cả, mọi người có thể vào đó tìm hiểu. 'Cây ngay không sợ chết đứng', những lời nói vu khống của người khác thì cũng có sự thật để chứng minh cho mình, nên tôi không cần phải lên tiếng phản pháo hay gì cả. 

Từ xưa đến giờ bản tính hai vợ chồng không thích đụng chạm đến ai cả, nhưng đến thời điểm chuyện thị phi vướng vào thì mình phải chấp nhận điều đó. 

Tôi hy vọng những ai yêu thương và tin tưởng có thể truy cập vào trang Facebook của tôi để tìm hiểu, để biết được tôi có giống như người ta nói hay không".

Khi nào mình cần, hay phải chứng minh với pháp luật, tôi cũng sẽ sẵn sàng, tôi không ngại. Tại vì danh dự là đáng quý nhất, tôi cũng không muốn ai vu oan cho mình", cô nói thêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link