Nữ ca sĩ tự nhận là vợ NS Hoài Linh bất ngờ đăng lời tiễn biệt "bố chồng", còn động viện "mẹ chồng"

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Hà My đã xúc động tiễn biệt bố của NSƯT Hoài Linh, đồng thời còn động viên an ủi đến mẹ nam danh hài.

Vừa qua 6/10, trên trang cá nhân của Dương Triệu Vũ thông báo tin buồn là bố ruột của anh đã qua đời vì tuổi già sức yếu. Giữa lúc này, mới đây người hâm mộ bất ngờ trước dòng trạng thái dài của ca sĩ Hà My - người từng nhận là vợ cũ nam danh hài đăng đàn nói về sự ra đi của "bố chồng", cũng như động viên "mẹ chồng".

"Thật buồn khi có những cuộc chia ly. Trong lúc này người đau buồn nhất vẫn là mẹ, thương mẹ quá, con không biết làm thế nào cho mẹ bớt nỗi đau. Con chỉ biết nói rằng: "Mẹ kính yêu ơi! Mẹ hãy giữ sức khỏe thật tốt và nén đau buồn, bố rất yêu mẹ. Mẹ hãy tin rằng, dù bố đã không còn cận kề bên mẹ vì bố đã về với Chúa, nhưng bố sẽ luôn dõi theo mẹ. Bố sẽ mỉm cười khi thấy mẹ an lành, khỏe mạnh. Chúng con cũng như thế, cũng sẽ luôn tôn thờ hướng về bố kính yêu, cũng sẽ cầu nguyện trên thiên đàng bố được an nhiên, và nơi đây mẹ sống dài lâu tuổi thọ bên các con và cháu của mẹ". Thương bố mẹ nhiều", cô bày tỏ xúc động và còn xưng hô bố mẹ khiến người hâm mộ bất ngờ.

hoailinh

Bài viết của Hà My nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân tình. Cách xưng hô với đấng sinh thành của nam danh hài làm nhiều người không khỏi hoang mang.

Trước đó, vào tháng 5/2021, ca sĩ Hà My cho biết mình ngoại tình với Hoài Linh khi anh đã có vợ. Bức xúc vì những tin đồn thất thiệt, Hà My đã lên tiếng nói rõ. Cô khẳng định: "Tôi quen với anh Hoài Linh từ năm 1996. Ở trên mạng người ta toàn nói tào lao, tự nhiên bảo anh Linh ngoại tình với tôi khi đã có vợ, họ nói tầm bậy tầm bạ. Tôi không muốn thanh minh mấy chuyện vớ vẩn đó. Tôi chỉ muốn nói, tôi và anh Linh đã có mối tình đẹp và đó là tình cảm thật sự ngày xưa".

Đồng thời, người đẹp cũng cho biết thêm, mình và Hoài Linh quen nhau trước, có tình cảm nhưng sau đó phải chia xa. Khi gặp lại cả hai còn tình cảm nên việc "kết hợp lại là chuyện bình thường". Ngay cả chuyện nam nghệ sĩ và Hà My hẹn hò trở lại cũng là vô tình, không phải chủ động từ đầu.

moi-tinh-am-tham-it-biet-cua-ha-my-va-danh-hai-hoai-linh-hinh-9-16213551294711894484009

“Dù anh, người mà em vẫn thường gọi là chồng, có nhìn em bằng ánh mắt tức giận hết cuộc đời này thì em vẫn chấp nhận. Em quyết định đưa ra những lời anh nói, những lời anh tâm sự trực tiếp với em trong những ngày qua. Nếu em vẫn âm thầm "chat" để chia sẻ những tâm tư cá nhân mà anh phải đau buồn gánh chịu âm thầm khi mỗi ngày bị mọi người nói nặng, thì thà em một lần mạnh dạn lên tiếng với anh trước mọi người”, Hà My viết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link