Phạm Hương xúc động khi con trai lớn đã ra dáng anh cả khi tự biết giúp mẹ làm việc khó này

( PHUNUTODAY ) - Dù việc trông em bé không hề dễ dàng gì với một đứa trẻ như Maximus nhưng cậu bé có vẻ rất khéo léo.

Vừa qua, Hoa hậu Phạm Hương chính thức công khai đã hạ sinh nhóc tỳ thứ 2 được tròn hơn một tháng tuổi. Vào đúng ngày sinh nhật tròn 30 tuổi của mình, nàng Hậu bất ngờ đăng tải hình ảnh một bàn tay nhỏ xinh của em bé với dòng trạng thái thể hiện sự hạnh phúc: "My Apollo (Tạm dịch: Apollo của tôi)".

Mới đây, Phạm Hương đăng tải khoảnh khắc cực đáng yêu của bé Maximus khi ra dáng anh cả trong nhà. Cụ thể, nàng Hậu xúc động khi vừa mở cửa phòng liền thấy cậu con trai lớn nằm trông em phụ mẹ một cách chăm chú, ngoan ngoãn. Chỉ qua chi tiết nhỏ này thôi, người hâm mộ đều thấy được cậu bé biết quan tâm và yêu thương em. Hơn nữa, coi em bé là việc không hề dễ dàng với một đứa trẻ nhưng Maximus có vẻ đã rất khéo léo, rất nhẹ nhàng để em bé ngủ. Chưa đầy 3 tuổi nhưng Maximus đã rất ra dáng anh hai trong gia đình.

"Tình cờ mẹ mở cửa phòng, thấy anh Max đang nằm trông em trong tư thế không thể nào đáng yêu", Phạm Hương xúc động chia sẻ.

241562359_1472393789761100_1533629004621638821_n-ngoisaovn-w828-h1326

Trước đó, Hoa hậu Phạm Hương cũng đã tung hình ảnh đầu tiên hé lộ một phần khuôn mặt của con thứ hai. Chỉ vài giây thoáng qua nhưng dễ dàng nhận thấy em bé trộm vía có làn da trắng, mũi cao, đôi má phúng phính dễ thương và đặc biệt là khá nhiều tóc. Bên cạnh là anh trai Maximus ôm hôn em trông cực đáng yêu.

con-trai-pham-huong

Hiện, Phạm Hương có cuộc sống hết sức viên mãn nơi xứ cờ hoa. Dù giờ đây đã thoải mái trong việc chia sẻ hình của các con nhưng cô vẫn giữ kín diện mạo và danh tính bạn trai đại gia. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò suốt thời gian dài vừa qua, ai nấy đều hy vọng Phạm Hương có thể sớm khoe hình ảnh gia đình hạnh phúc với đầy đủ các thành viên./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link