Câu chuyện đậm chất "mẹ bỉm" của Phạm Hương: Ngắm cậu cả ru em ngủ, gia nhập hội "bò sữa"

( PHUNUTODAY ) - Phạm Hương đang dẫn đầu đường đua hội "nghiện con", 1 ngày không khoe khoảnh khắc siêu cưng của 2 nhóc tỳ thì không chịu được.

Từ bỏ hào quang Vbiz để về vun vén gia đình nhỏ, Phạm Hương từ một nàng hậu đình đám trở thành mẹ bỉm sữa chính hiệu sau 3 năm sang Mỹ. Ở tuổi 30, "Hoa hậu quốc dân" hiện là mẹ của 2 nhóc tỳ Maximus và Apollo, cô có cuộc sống vương giả và sang chảnh như bà hoàng ở trời Tây. Trở thành mẹ bỉm sữa, cuộc sống của hoa hậu đình đám Vbiz nay cũng thay đổi hẳn.

Cũng là thành viên hội mê con, mỗi ngày phu nhân hào môn đều cập nhật hình ảnh siêu cưng của 2 nhóc tỳ. Còn bé tí đã trở thành anh cả nhưng Maximus được khen ngợi vì những cử chỉ tình cảm và nay còn thay mẹ ru cho em Apollo ngủ. Tuy nhiên, ai ngờ em chưa nằm yên mà anh trai đã cười vang cả một góc biệt thự khiến mẹ phải thốt lên: "Đây là ru em ngủ hay đánh thức em dậy".

1-1630984440308634156943

Không chỉ thế, Phạm Hương còn khoe đang sở hữu "kho báu" cực quý giá của hội mẹ bỉm, không gì khác đó chính là kho sữa mẹ trữ đông. Nàng hậu tự nhận mình đã gia nhập hội "bò sữa". Hội những người phụ nữ đã và đang làm "bò sữa" phục vụ thế lực nhí chắc đã đồng cảm lắm đây.

Collage_Maker (13)

Không váy áo lộng lẫy như trước, "Hoa hậu quốc dân" nay trở thành hot mom thật rồi. Tuy nhiên, những lúc Hoa hậu Phạm Hương của chúng ta lên đồ "xả vai" mẹ 2 con thì thần thái và phong cách vẫn khiến bao người mê chữ ê kéo dài nha!

Trước đó, Phạm Hương đã hé lộ 1 phần khuôn mặt của con thứ hai. Dễ dàng nhận ra nhóc tỳ trộm vía có làn da trắng, mũi cao và đôi má phúng phính. Bé Maximus hơn 2 tuổi được mẹ khen vì đã ra dáng anh hai. Nhóc tỳ thứ hai cũng được mẹ lập tài khoản riêng để cập nhật những hình ảnh đáng yêu thường ngày.

phamhuong1-1007 (1)

Từng một mực phủ nhận và phải mất 1 năm sau mới xác nhận đã hạ sinh quý tử đầu lòng, thì với lần chào đón nhóc tỳ thứ hai - Apollo, Phạm Hương đã cởi mở hơn rất nhiều, chịu chia sẻ niềm hạnh phúc làm mẹ với người hâm mộ./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link