Quỳnh Nga khoe ảnh đón tuổi mới, nhan sắc xinh đẹp vẫn không gây chú ý bằng điểm gợi cảm này

( PHUNUTODAY ) - Vì dịch bệnh nên diễn viên Quỳnh Nga đón sinh nhật tuổi 33 tại nhà cùng rất nhiều món quà từ bạn bè.

Không giống năm ngoái đón sinh nhật vô cùng tưng bừng và hoành tráng bên hội bạn bè thân thiết, năm nay do dịch bệnh nên cô nàng "Cá sấu chúa" đã mừng tuổi mới giản dị nhất có thể. Dẫu vậy Quỳnh Nga vẫn nhận được không ít tình cảm từ mọi người, minh chứng là rất nhiều bánh kem cùng hoa, quà đã được gửi đến.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên xúc động chia sẻ: "Cám ơn đến tất cả những người anh, chị, bạn bè thân yêu đã nhớ đến “Sanh Thần” của em. Dù ở nhà giãn cách theo chỉ thị, không được gặp ai cả nhưng vẫn không hề cô đơn. Vì đã có tình cảm của mọi người gửi đến. Một ngày sinh nhật cực đặc biệt vì đang ảnh hưởng của tiêm vaccine và giờ … đang sốt nhưng ngập trong bánh và hoa của mọi người là em lại thấy vui và hạnh phúc lắm rồi. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, mọi người vẫn phải luôn tích cực nhé!".

quynh-nga-don-sinh-nhat-7-ngoisaovn-w1376-h1829

Trong loạt ảnh, đa số dân mạng chú ý đến nhan sắc cực kỳ rạng rỡ của chính chủ. Quỳnh Nga để mặt mộc nhưng vẫn toát lên nét tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Cô nàng diện chiếc váy hoa có phần khoét ngực trễ nải để lộ vòng một lấp ló, hết sức gợi cảm.

Collage_Maker (14)

Dưới phần bình luận, đông đảo bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tuổi 33 tới nữ diễn viên "Lập trình cho trái tim". Đương nhiên, cái tên điển hình được nhớ đến nhất là Nguyễn Lê Việt Anh không thể vắng mặt. "Thổi nến tưng bừng em nhé", nam diễn viên "Người phán xử" gửi lời chúc tới cô em thân thiết.

Dù gây ra rất nhiều sự tò mò về mối quan hệ thật sự mỗi lần tương tác với nhau, nhưng Quỳnh Nga và Việt Anh vẫn luôn xuất hiện trong những thời điểm đặc biệt của đối phương. Còn về phía fan hâm mộ thì vẫn nhiệt tình "đẩy thuyền" cho cả hai vì quá đẹp đôi từ nhan sắc đến tài năng, đến được với nhau thì còn gì bằng./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link