Nghi vấn Phạm Hương và người chị em Á hậu thân thiết này đã "nghỉ chơi"

( PHUNUTODAY ) - Chưa rõ thực hư ra sao, song lời đồn rạn nứt của cặp chị em đã khiến nhiều fans cảm thấy tiếc nuối.

Mới đây, MXH đang đặt nghi vấn tình chị em giữa Lệ Hằng và Phạm Hương đã "toang". Cụ thể vào ngày sinh nhật người chị em thân thiết và là ngày cô công khai quý tử thứ 2, Lệ Hằng không có tương tác. Không chỉ vậy, Lệ Hằng đã "hủy theo dõi" Phạm Hương trên Instagram từ khá lâu, trong khi hoa hậu vẫn "follow" đàn em.

pham-huong-le-hang-4
pham-huong-le-hang-5---Copy-1

Phạm Hương - Lệ Hằng được biết đến là cặp chị em thường xuyên cùng xuất hiện tại các sự kiện, họ còn đồng hành làm từ thiện, gắn bó trong cuộc sống... Cả hai là thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương đăng quang ngôi vị cao nhất và Lệ Hằng đoạt Á hậu 2.

pham-huong-le-hang-11

Sáng 4/9, Phạm Hương đăng xác nhận việc sinh nhóc tỳ thứ 2 vào tháng 7 vừa qua. bà mẹ 2 con đã có chia sẻ đầu tiên trên mạng xã hội: "Cám ơn những tin nhắn chúc mừng của mọi người. Yêu thương và trân trọng". Mặc dù chỉ vài dòng ngắn gọn nhưng cũng cảm nhận được Phạm Hương đang rất hạnh phúc và vui mừng vì nhận được nhiều lời chúc của mọi người. Đặc biệt nhất, đích thân Phạm Hương đã dùng tài khoản Instagram của bé Maximus để thể hiện tình cảm với Apollo: "My brother" (Em trai của tôi).

Vào tháng 9/2018, Phạm Hương cũng tuyên bố dừng hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ chữa bệnh tuyến giáp. Nhưng thời điểm đó có tin đồn cô mang thai nhưng cô lại nói rằng: "Hương nghĩ showbiz với Hương như vậy là đủ. Hương muốn được trải nghiệm cuộc sống bình dị, đơn giản. Có thể ít người biết hơn, ít fan hơn hoặc có thể mọi người sẽ quên. Nhưng đổi lại Hương được tự do làm những điều mình thích mà không bị giới hạn hay ràng buộc bởi 2 từ danh hiệu". Và sau đúng 2 năm, cô đã công khai ảnh quý tử đúng như dư đoán của mọi người. 

Dù thoải mái trong việc chia sẻ hình của các con trên mạng xã hội nhưng cô vẫn giữ kín khuôn mặt và danh tính của chồng đại gia khiến dân tình vô cùng tò mò. Lần duy nhất dân tình bắt gặp Phạm Hương đứng cạnh người đàn ông cao lớn, phong độ, được cho là cha của bé Maximus và Apollo là từ tháng 1/2020.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link