Sắm đủ 5 mẫu váy ngày hè này, bạn sẽ chẳng còn đoái hoài gì tới quần jeans thô kệch và nóng bức

( PHUNUTODAY ) - Vậy là với các 5 kiểu này, bạn gái có thể tha hồ thay đổi diện mạo mà chẳng lo "không còn gì để mặc".

Váy liền chưa bao giờ là đủ. Nhất là vào mùa hè nóng bức, nhu cầu sắm thêm váy liền lại càng tăng cao. Váy liền với vô số kiểu dáng, được làm từ rất nhiều chất liệu vải khác nhau sẽ khiến bạn gái không còn đoái hoài gì tới những chiếc quần jean thô kệch và nóng bức. 

Váy trễ vai bèo nhún

Xu hướng áo váy trễ vai và chi tiết bèo nhún đều là những từ khóa được quan tâm nhất hiện nay. Kiểu váy trễ vai bèo nhún sẽ càng giúp vòng 1 của bạn nhìn nảy nở hơn. Chú ý đừng quá tham vào chi tiết bèo nhún kẻo diện mạo của bạn trông sẽ luộm thuộm. 

dam-xoe-tre-vai-beo-vang-5

Bạn có thể chọn dáng váy hơi chiết eo, hoặc kết hợp với dải dây thắt nơ sau lưng để tạo sự tương phản cho vòng 2, khiến cơ thể trẻ trung hơn, không quá lùng bùng như váy ngủ. Chọn những dáng váy khoe vai khác như váy cut-out, váy hai dây, hoặc kiểu váy bắt đầu thịnh hành hiện nay là váy quai buộc nơ trên vai điệu đà.

Váy hai dây

Còn gì mát mẻ và quyến rũ hơn váy hai dây cho mùa hè nóng bức. Chiếc váy dịu dàng pha lẫn vẻ gợi cảm cho mọi cô gái tự tin mà vẫn thoải mái trong nắng hè. Nàng có thể chọn nhiều chất liệu như ren, phi hoặc in hoa đều được nhé. 

Váy kẻ sọc dọc

Bạn có thể chọn sự phối màu quen thuộc như xanh-trắng, đen-trắng, hoặc đỏ-trắng nhẹ nhàng. Váy kẻ sọc dọc thường giúp cơ thể nhìn thon gọn và cao hơn, nhưng đôi khi cũng có thể khiến bạn trở nên ốm yếu, xanh xao. Hãy lưu ý đừng mặc váy quá ôm bó, mà chính những dáng váy rộng rãi vừa giúp bạn dễ vận động, không bí bách.

Khi mặc váy kẻ sọc dọc, bạn có thể phối với sandals cho nhẹ nhàng, thoáng chân, cùng những phụ kiện ton-sur-ton với đường kẻ, ví dụ như túi xách, mũ, dây buộc tóc tông màu pastel.

20170819140221-thoi-trang-cong-so-ke-soc-1

Váy ren

Chất liệu ren rất phù hợp với mùa hè, nếu không thích mặc nguyên cả bộ váy ren móc thì nàng có thể chọn những bộ váy lanh hoặc cotton may phối viền ren móc cho có chút lãng mạn. Váy ren móc thường được mặc kèm với một lớp váy hai dây lót bên trong. 

Nếu là kiểu váy ren móc bó eo, ngắn trên đầu gối, đây là kiểu váy lý tưởng cho những ngày đi du lịch, phối với mũ cói và túi cói cực kỳ tuyệt vời, và nếu bạn muốn tự do vận động hơn thì có thể phối kèm thêm quần shorts bên trong.

Váy kẻ caro

Họa tiết kẻ gingham (kẻ caro) cổ điển mang tinh thần hướng ngoại là họa tiết tuyệt vời để bạn tìm mua một bộ váy ưng ý. Đừng chỉ bó hẹp suy nghĩ trong những bộ đôi màu sắc đơn giản như đen trắng, bạn còn có thể chọn váy đỏ-xanh, thậm chí cam-trắng cho tươi mới.

neu-da-chan-cac-kieu-vay-hoa-hay-thu-ngay-hoa-tiet-mai-khong-ha-nhiet-trong-mua-he-nay-unnamed-20-1533026666-669-width1182height1175

Với gingham thì bạn nên may dáng ôm bó một chút, ví dụ váy có đai thắt eo linh hoạt, tùy chỉnh được khi vòng eo thất thường. Nếu bạn có bắp tay thô, nên may váy gingham tay bồng, để mặc đi chơi rất nữ tính, kể cả khi phối với giày bệt.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link