Những chiếc váy siêu độc của Vbiz: Hà Hồ diện đồ làm từ chai dầu gội, Hương Ly mặc váy làm từ giấm

( PHUNUTODAY ) - Những tác phẩm nghệ thuật như chiếc váy của Hương Ly, áo dài của Khánh Vân còn mang thông điệp ý nghĩa bảo vệ môi trường.

Hương Ly

Sau đêm Bán kết của một cuộc thi sắc đẹp diễn ra vào tối 21/6 vừa qua, Hương Ly "gây bão" MXH với chiếc váy dạ hội được làm từ giấm ăn. Cụ thể, phần vải da trên thiết kế được hình thành từ việc ứng dụng giấm ăn hay còn gọi là Scoby, sử dụng hình thức cộng sinh của vi khuẩn và nấm men.

Empty
nhung-chiec-vay-co-1-0-2-cua-vbiz-huong-ly-chua-doc-la-nhat-3aa068

Cô còn chọn hình ảnh chim Đại bàng - chúa tể của bầu trời để làm cảm hứng thiết kế chiếc váy. Bộ cánh với những đường cắt may và đính kết tinh tế giúp người đẹp tôn lên triệt để lợi thế hình thể.

Khánh Vân

Khánh Vân không ít lần khoác lên mình những bộ cánh độc lạ. Đầu tiên phải kể đến bộ áo dài được làm từ bao tải được Khánh Vân diện vào cuối năm 2021 mang thông điệp "Bảo vệ môi trường". Khoác lên mình bộ cánh mang chất liệu đặc biệt nhưng nàng Hậu vẫn truyền tải được nét duyên dáng, mềm mại, yêu kiều của người con gái Việt Nam.

Empty

Bên cạnh chất liệu bao tải, Khánh Vân còn từng khoác lên mình thiết kế làm từ chiếu cói. Bộ cánh dáng cúp ngực, có chi tiết nơ to bản phía sau lưng và tà dài quét đất giúp những bước đi của nàng Hậu trở nên uyển chuyển, bắt mắt hơn nhiều.

Empty

Không dừng lại ở bao tải và chiếu cói, Khánh Vân còn từng khoe dáng trong một bộ váy làm từ mây tre chụp ảnh trước chợ Bến Thành. Thiết kế áp dụng kỹ thuật đan tre với mong muốn truyền tải thông điệp văn hóa đến gần hơn với người hâm mộ nhan sắc Việt.

Empty

Hương Giang

Không phải Hương Ly hay Khánh Vân, Hương Giang có lẽ mới là người sở hữu bộ cánh độc đáo nhất. Thời chập chững vào nghề, nàng Hậu này trở thành người mẫu cho bộ ảnh khởi động một chiến dịch cộng đồng. Được biết, bộ trang phục mà cô mặc được làm từ 2.000 chiếc bao cao su.

Empty

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà từng xuất hiện với những thiết kế làm từ nhựa dẻo, nhựa và thép, tóc hay chai dầu gội. Dù là chất liệu nào thì nữ ca sĩ cũng dễ dàng chinh phục và gây ấn tượng với khán giả.

Empty

Hồ Ngọc Hà từng gây chú ý khi xuất hiện với chiếc váy màu hồng được làm từ chất liệu nhựa dẻo với phần thân váy xòe như một chiếc… lồng chim nhìn khá lạ mắt. May mắn là dù khó nhằn nhưng thần thái của Hà Hồ được khen hết lời.

Empty

Một bộ đồ khác ấn tượng không kém chính là làm từ chai dầu gội.

Sự sáng tạo trong thời trang là không có điểm dừng. Hơn thế, những tác phẩm nghệ thuật như chiếc váy của Hương Ly, áo dài của Khánh Vân còn mang thông điệp ý nghĩa bảo vệ môi trường. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link