Xúc động khoảnh khắc bố Khánh Vân ôm hôn con gái trên thảm đỏ Miss Universe Vietnam

( PHUNUTODAY ) - Dân mạng đã không khỏi rưng rưng nước mắt, để lại những lời động viên, khích lệ cho khoảnh khắc ý nghĩa này.

Sau chặng hành trình dài, tối 25/6, đêm chung kết Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã chính thức diễn ra tại một trung tâm sự kiện lớn ở TP HCM. Tại thảm đỏ đêm chung kết, Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân đã xuất hiện đầy lồng lẫy. Trong những khoảng thời gian cuối cùng của nhiệm kỳ, Khánh Vân đội vương miện, đồng hành cùng gia đình xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện.

Cũng tại thảm đỏ chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Khánh Vân đã nhận được chiếc ôm kèm theo nụ hôn đầy ý nghĩa của người bố, một hình ảnh tuyệt đẹp trước khi nàng Hậu trao lại vương miện cho người kế vị. Dân mạng đã không khỏi rưng rưng nước mắt, để lại những lời động viên, khích lệ cho khoảnh khắc ý nghĩa này.

a

Trước đó, trên trang Facebook cá nhân, Hoa hậu Khánh Vân đã tung ra loạt ảnh ấn tượng khiến cư dân mạng không thể rời mắt. Khánh Vân cũng đính kèm thêm lời nhắn nhủ gửi đến người kế nhiệm mình. Đồng thời, cô cũng hứa sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh của bản thân: "Có nhiều người hỏi Vân, kết thúc nhiệm kỳ rồi, có buồn không? Thật ra, Vân đã sống trọn vẹn cho từng ngày của nhiệm kỳ, nên Vân không tiếc nuối điều gì cả. Nhiệm kỳ có thời hạn nhưng sứ mệnh của hoa hậu là mãi mãi. Vân vẫn sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh của một hoa hậu vì hoa hậu không phải danh xưng một ngày, đó là danh xưng sẽ đi cùng Vân cho đến suốt cuộc đời".

8f5eb54b954b56150f5a-ngoisaovn-w640-h960

Cô cũng có những chia sẻ đầy xúc động khi nhiệm kỳ của bản thân đã sắp đi đến hồi kết: "Còn 10 ngày nữa là Vân sẽ khép lại nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Một hành trình với thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ, cảm ơn tất cả tình yêu thương của mọi người và hơn bao giờ hết, vương miện đã cho Vân nhiều điều quý giá để soi sáng trên mỗi bước chân khám phá cuộc sống này. Vì vậy, Vân rất trân trọng vương miện Brave Heart mà mình có được. Khi nhìn vào vương miện, Vân như thấy lại cả hành trình của tuổi trẻ và sau này, dù không còn là Đương kim Hoa hậu nữa, vương miện vẫn luôn ở bên cạnh nhắc nhở Vân: “Bạn là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”. Bởi nhiệm kỳ có thời gian nhưng sứ mệnh của một Hoa hậu là mãi mãi".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link