Học lỏm loạt công thức mix đồ với giày dép bệt của sao Việt, dù chưa đến 1m60 mà trông như 1m70

( PHUNUTODAY ) - Chị em sẽ không cần tìm kiếm câu trả lời ở đâu xa xôi, hãy tham khảo 15 gợi ý sau đây của sao Việt nhé!

Giày cao gót đúng là sẽ giúp chị em hack dáng một cách ngoạn mục nhưng nếu diện giày cao gót mãi, style của chị em sẽ thiếu đi vài phần thú vị. Để style trở nên đa dạng, thoải mái trong mùa hè, giày bệt rất xứng đáng được chị em bổ sung cho tủ đồ. Kiểu giày này còn mang đến sự trẻ trung, đầy phong cách, và chẳng kém phần thanh lịch. Chẳng cần tìm câu trả lời ở đâu xa xôi, hãy tham khảo những gợi ý sau đây của sao Việt nhé!

Empty

Phạm Thanh Hằng trông trẻ trung, nổi bần bật nhưng vẫn rất sang trọng với combo áo gilet mang tông màu vàng + quần jeans và sneaker trắng. Cô khéo léo kết hợp áo dáng lửng với quần có độ dài trên mắt cá chân, đảm bảo vẻ cao ráo cho tổng thể.

Empty

Yến Trang gợi ý cho chị em cách diện áo blouse trắng rất trẻ trung, trendy. Mẫu áo blouse tay bồng đã được nữ ca sĩ kết hợp với quần jeans, giày sneaker trắng. 

Empty

Đường nhấn eo của mẫu váy Hà Tăng đang diện chính là một chi tiết đắt giá, giúp tỷ lệ vóc dáng được phân chia hợp lý, vóc dáng của Hà Tăng vẫn cao ráo hết cỡ dù đi giày bệt.

Empty

Ngô Thanh Vân chọn phong cách thoải mái với bộ đôi áo gilet + quần ống rộng tuyền tông trắng khi đi du lịch. Đôi sandals tông màu đen đơn giản đã kết hợp hoàn hảo với tổng thể trang phục. 

Empty

Yến Trang sở hữu chiều cao chưa đến 1m60 nhưng nhìn vẫn cao. Yến Trang đã chọn áo tank top dáng ôm, kết hợp với quần jeans cạp cao, tạo thành tổng thể trang phục gọn gàng và hack dáng cao hơn.

Empty

Ngay cả khi sở hữu chiều cao khủng, Kỳ Duyên vẫn không hề chủ quan trong khoản hack dáng. Cô kết hợp áo tank top màu be với quần jeans, tạo nên outfit cá tính, nhưng vẫn có gì đó tinh tế, trang nhã. 

Empty

Diện mẫu váy hoa văn nữ tính và có phần chững chạc, nhưng nhờ kết hợp với sneaker trắng, Hoa hậu Phương Khánh trông vẫn rất trẻ trung, ngọt ngào. 

Empty

Người diện cũng sẽ có được vẻ ngoài gợi cảm và nữ tính khi áp dụng công thức váy xẻ tà + giày búp bê tối giản như gợi ý từ Hà Trúc.

Empty

Nàng 1m57 Hà Trúc kết hợp áo blazer mỏng, để lấp ló nội y với quần short họa tiết. Với combo này, cô nàng chẳng cần đi giày cao gót, chỉ diện sandals quai mảnh là vóc dáng đã cao ráo.

Empty

Set đồ của Kỳ Duyên vốn rất đơn giản với áo thun trắng + quần kẻ là những items chủ chốt. Tuy nhiên, bộ đôi này vẫn toát lên nét trẻ trung, phong cách, ai mặc cũng đẹp.

Empty

Áo thun đen rất hợp mix cùng quần jeans xanh mang đậm nét cá tính, phóng khoáng và trẻ trung. Kỳ Duyên đã đặt một cái kết hoàn hảo cho bộ trang phục bằng một đôi sneaker trắng.

Empty

Combo áo thun trắng + quần short cạp cao, sơ vin gọn gàng và kết lại bằng đôi dép lê phóng khoáng.

Empty

Nếu yêu thích phong cách trẻ trung, cá tính, chị em hãy thử học hỏi combo áo tank top + quần short vải da + chunky sandals của Phạm Thanh Hằng. 

Empty

Set đồ gồm áo thun trắng + quần jeans xuyệt tông và dép lê của Hà Trúc quả là đẹp miễn chê. Những chi tiết như sơ vin, quần cạp cao và độ dài trên mắt cá chân đều góp phần quan trọng để hack dáng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link